“Xanh” trên vùng đất chết

Nhìn vườn tiêu 50 gốc, vừa hái bói cho thu nhập 300.000 đồng, lão nông Hồ Pả Thiệu mừng như rơi nước mắt: “Đất đã hồi sinh rồi bà con ơi”…

Nhiều hồ chứa ở Quảng Trị chưa được kiểm định an toàn đập

Tính đến thời điểm này Quảng Trị có đến 129 trong tổng số 131 hồ chứa nước chưa được kiểm định an toàn đập, do không có nguồn kinh phí để thực hiện.

Bị thông báo ngừng cấp điện, Công ty Thủy lợi Quảng Trị "cầu cứu"

Ngày 19-6, Công ty TNHH MTV Quản lý khai thác công trình Thủy lợi Quảng Trị cho biết, đơn vị đã có tờ trình gửi UBND tỉnh này, “cầu cứu” về việc không có nguồn kinh phí chi trả tiền điện cho ngành điện lực, trong khi ngành này đã phát thông báo ngừng cấp điện đối với các đơn vị của công ty.

Báo cáo đầu tư xây Khu bến cảng Mỹ Thủy (Quảng Trị)

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa có ý kiến về báo cáo thẩm định chủ trương đầu tư Dự án đầu tư xây dựng Khu bến cảng Mỹ Thủy, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

Xây dựng chuỗi cung ứng nông sản an toàn

Tỉnh Quảng Trị đang tập trung nhân rộng mô hình chuỗi cung ứng nông sản thực phẩm an toàn, mang lại giá trị kinh tế cao, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Triển khai tổ chức Chương trình “Tấm lòng quê hương – Tiếp sức đến trường”

(QT) - Chiều nay 19.6.2018, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị họp Ban tổ chức Chương trình “Tấm lòng quê hương – Tiếp sức đến trường” để chuẩn bị trao học bổng tiếp sức đến trường năm 2018 cho tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Huấn luyện an toàn vệ sinh lao động cho 100 đối tượng quản lý doanh nghiệp

(QT) – Hôm nay 19.6.2018, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị phối hợp với Phân viện Khoa học an toàn vệ sinh lao động và bảo vệ môi trường (ATVSLĐ & BVMT) Miền Trung và Trung tâm Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tổ chức huấn luyện ATVSLĐ cho gần 100 đối tượng quản lý, phụ trách công tác ATVSLĐ trong các doanh nghiệp (đối tượng nhóm 1) trên địa bàn tỉnh.

Khởi công nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

(QT) – Hôm nay 19.6.2018, tại thôn Trà Liên Tây, xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong, UBMTTQ Việt Nam huyện Triệu Phong phối hợp với UBND xã Triệu Giang tổ chức lễ khởi công nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Hồ Thị Huệ, trú tại thôn Trà Liên Tây.

Thu mua dứa cho người nông dân với giá cao

Ngày 19-6, ông Nguyễn Đức Chính, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, Công ty CP Thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao, trụ sở tại tỉnh Ninh Bình, đang tiến hành thu mua dứa quả tươi cho người nông dân trồng dứa ở Quảng Trị với giá cao, gấp đôi giá thị trường ở thời điểm hiện tại.

Mua không thành, con buôn đồ cổ 'nhờ' kẻ trộm 'khoắng' hàng

Một con buôn đồ cổ và một tên trộm vừa bị Công an H.Gio Linh (Quảng Trị) khởi tố vì lập 'đường dây ma quỷ' để trộm cắp hàng trăm món đồ cổ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1090
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1090
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76866309