Vip và truyền thông

VIP ở đây là những thượng khách lãnh đạo cấp cao trong nước, quốc tế, các nhà đầu tư có mặt tại các sự kiện lớn như hội nghị, hội thảo. Còn truyền thông là lực lượng phóng viên, nhà báo đi theo đưa tin các sự kiện ấy.

LĐLĐ tỉnh Quảng Trị: Tiếp nhận hệ thống đèn chiếu sáng cho các trường học vùng khó

Sáng 21.6, Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động và LĐLĐ tỉnh Quảng Trị đã tiếp hệ thống đèn chiếu sáng phòng học do Cty CP bóng đèn phích nước Rạng Đông tài trợ.

Quảng Trị: Gặp mặt nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam( 21/6/1925-21/6/2018) thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đức Chính đã gặp mặt báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn.

Phát động xây dựng nhà ăn tập thể cho học sinh bán trú xã vùng cao

(Baonghean.vn) - Ngày 20/6, Ban Thường vụ Huyện đoàn Tân Kỳ đã tổ chức lễ phát động xây dựng công trình nhà ăn tập thể dành cho học sinh trường bán trú Tiểu học và THCS Tân Hợp.

118 học viên tham gia “Học kỳ trong quân đội” năm 2018

(QT) – Sáng nay 20.6.2018, Tỉnh đoàn Quảng Trị phối hợp với Bộ CHQS tỉnh, Sở GD&ĐT tổ chức lễ xuất quân chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2018.

Khởi động dự án “Cải thiện chăm sóc sức khỏe nhãn khoa tại cộng đồng thông qua sử dụng hệ thống dữ liệu EYELIKE”

(QT) – Hôm nay 19.6.2018, Sở Y tế Quảng Trị phối hợp với Tổ chức Project BOM- Hàn Quốc tổ chức lễ khởi động dự án “Cải thiện chăm sóc sức khỏe nhãn khoa tại cộng đồng thông qua sử dụng hệ thống dữ liệu EYELIKE” tại Quảng Trị.

'Tổng biên tập'… báo nói, mười phút mỗi ngày

“Tổng biên tập” tờ báo nói… chỉ một người có tên đầy đủ Nguyễn Văn Trung, năm nay tròn 49 tuổi, ở làng Định Xá, xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị.

“Xanh” trên vùng đất chết

Nhìn vườn tiêu 50 gốc, vừa hái bói cho thu nhập 300.000 đồng, lão nông Hồ Pả Thiệu mừng như rơi nước mắt: “Đất đã hồi sinh rồi bà con ơi”…

Nhiều hồ chứa ở Quảng Trị chưa được kiểm định an toàn đập

Tính đến thời điểm này Quảng Trị có đến 129 trong tổng số 131 hồ chứa nước chưa được kiểm định an toàn đập, do không có nguồn kinh phí để thực hiện.

Bị thông báo ngừng cấp điện, Công ty Thủy lợi Quảng Trị "cầu cứu"

Ngày 19-6, Công ty TNHH MTV Quản lý khai thác công trình Thủy lợi Quảng Trị cho biết, đơn vị đã có tờ trình gửi UBND tỉnh này, “cầu cứu” về việc không có nguồn kinh phí chi trả tiền điện cho ngành điện lực, trong khi ngành này đã phát thông báo ngừng cấp điện đối với các đơn vị của công ty.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1017
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1017
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76823359