Cảnh báo lũ và sạt lở đất ở các tỉnh từ Quảng Trị đến Phú Yên

(ĐCSVN) - Theo báo cáo nhanh ngày 10/7 của Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai, do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới kết hợp với gió mùa Tây Nam tiếp tục hoạt động mạnh lên, từ ngày 10/7 đến ngày 12/7 ở các tỉnh từ Quảng Trị đến Phú Yên, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông mạnh.

87,47% thí sinh Quảng Trị có điểm tiếng Anh thi THPT quốc gia dưới 5

Ngoài 2 điểm 10 duy nhất của môn thi Giáo dục Công dân, mặt bằng điểm thi THPT quốc gia tại Quảng Trị nhìn chung thấp, trong đó hơn 80% thí sinh đạt điểm dưới trung bình môn Lịch sử, Tiếng Anh.

Đoàn đại biểu TP Hà Nội dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại tỉnh Quảng Trị

(HNMO) - Ngày 10-7, Đoàn đại biểu đại diện Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội và một số sở, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang của thành phố do Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Khuất Văn Thành làm trưởng đoàn đã viếng, dâng hoa, dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại tỉnh Quảng Trị. Đây là một trong những hoạt động tiêu biểu của TP Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ ((27/7/1947-27/7/2018).

VKSND tỉnh Quảng Trị phải đền bù oan sai số tiền hơn 1,7 tỉ đồng

Hội đồng xét xử (HĐXX) phúc thẩm chấp nhận một phần kháng cáo của nguyên đơn, tăng mức bồi thường lên 1,7 tỉ đồng cho vợ chồng ông Phan Chí Lộc và Nguyễn Thị Hòa (trú tại TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) - nạn nhân của vụ án oan xảy ra cách đây 10 năm.

Trao 50 suất học bổng “Vì tương lai Việt Nam”

(QT) – Hôm nay 10.7.2018, tại huyện Hướng Hóa, Quảng Trị, Báo Khăn quàng đỏ - Mực tím phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Trị tổ chức trao 50 suất học bổng trích từ Quỹ “Vì tương lai Việt Nam”, trị giá 2 triệu đồng/suất cho học sinh trên địa bàn. Đây là những học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã biết vươn lên, đạt thành tích học tập, rèn luyện tốt.

Bộ Tư lệnh Quân khu 4 dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

(ĐCSVN) - Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018), ngày 9/7, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4 đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Đường 9.

Khả năng tuần này có kết luận vụ nam chuyên viên bị tố hiếp dâm

(Dân Việt) Vụ việc nam chuyên viên Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong (Quảng Trị) bị tố hiếp dâm nữ đồng nghiệp dự kiến sẽ được kết luận trong tuần này.

Miền Nam mưa to, dông mạnh, đề phòng tố lốc

(Chinhphu.vn) - Từ nay đến ngày 12/7, các tỉnh từ Quảng Trị đến Phú Yên, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông mạnh. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Hội thảo “Chiến thắng Đường 9 – Khe Sanh: Tầm vóc và bài học lịch sử”

VH- Nhân kỷ niệm 50 năm chiến thắng Đường 9 – Khe Sanh (9.7.1968 – 9.7.2018), ngày 9.7, tại Nghệ An, Bộ Quốc phòng đa tổ chức hội thảo “Chiến thắng Đường 9 – Khe Sanh: Tầm vóc và bài học lịch sử”.

Dạy bơi miễn phí cho trẻ em vùng trũng

Ngày 9-7, UBND huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị, cho biết từ đầu kỳ nghỉ hè đến nay, đã có 14 lớp với gần 500 em học sinh, chủ yếu ở các vùng thấp lũ, gần sông trên địa bàn huyện như các xã Hải Dương, Hải Trường, Hải Thành, Hải Thiện, Hải Xuân, Hải Hòa, Hải Quy… được Tổ chức Tầm nhìn thế giới Việt Nam tại Quảng Trị phối hợp với ngành giáo dục và các đoàn thể địa phương tổ chức dạy bơi miễn phí cho các cháu.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 698
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 698
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77143607