Nỗi lo mùa mưa bão ở Quảng Trị - Bài 1: 'Hà bá' uy hiếp hàng nghìn hộ dân

Biển xâm thực đã và đang làm mất đất, làm hư hỏng các công trình và đe dọa sự an toàn của người dân Quảng Trị. Mùa mưa bão đến cũng là lúc hàng nghìn hộ dân dọc theo bờ sông trên địa bàn tỉnh nơm nớp nỗi lo mất đất sản xuất, mất nhà cửa và đe dọa an toàn tính mạng.

Gợi ý điểm đến không thể bỏ qua khi về thăm Quảng Trị, vùng đất lửa dịp 27/7

Quảng Trị là một trong những địa điểm được nhiều người lựa chọn trong dịp kỉ niệm ngày Thương binh, Liệt sĩ 27/7.

Bí thư Thị ủy Quảng Trị họp khẩn xử lý vụ “dân mua đất nhưng không được cấp sổ đỏ”

Về vụ chủ sở hữu trăm lô đất tại khu đô thị Võ Thị Sáu (thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) bức xúc, lo lắng khi không được cấp "sổ đỏ" vì vướng chỉ giới xây dựng, dù đất đã được đấu trúng và thanh toán tiền cho Nhà nước, ngày 24.7 Ban Thường vụ Thị ủy Quảng Trị đã triệu tập cuộc họp đột xuất để giải quyết vấn đề nêu trên.

Tri ân giáo dục truyền thống và tặng quà cho các cựu TNXP cô đơn

(QT) - Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ 27/7 (1947 – 2018), hôm nay 26.7.2018, Nhà Thiếu nhi tỉnh Quảng Trị phối hợp với Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Ninh Bình tổ chức chương trình tri ân giáo dục truyền thống và tặng quà cho các cựu TNXP cô đơn.

Báo Công lý dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và tặng quà đối tượng chính sách

(QT) - Với tình cảm, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ, hôm nay 26.7.2018, đoàn cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Công lý (cơ quan ngôn luận của Tòa án nhân dân tối cao) do Phó Tổng biên tập Tô Thị Lan Phương dẫn đầu đã đến dâng hương, dâng hoa tại hai Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn, Đường 9, Khu di tích Thành cổ Quảng Trị và tặng quà các đối tượng chính sách.

Cắt tóc miễn phí và sửa chữa nhà cho người dân xã Linh Thượng

(QT) – Hôm nay 26.7.2018, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Gio Linh phối hợp với Salon tóc Thế Anh Pro (thành phố Đà Nẵng), Hội CTĐ và Xã đoàn Linh Thượng tổ chức hoạt động tình nguyện hè năm 2018 cắt tóc miễn phí và hỗ trợ sửa nhà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Linh Thượng.

Thu phí cỏ trâu bò: Cán bộ rút kinh nghiệm đồng loạt

(Người Việt) - Như vậy là vụ việc thu phí cỏ của trâu bò ở Thiệu Dương, Thanh Hóa đã được xử lý bằng cách phê bình, rút kinh nghiệm.

Tháng 7 về mảnh đất thiêng Quảng Trị

QĐND Online - Trở về từ mảnh đất thiêng Quảng Trị, những ca từ trong bài hát “Cỏ non Thành Cổ” của nhạc sĩ Tân Huyền cứ vang lên da diết trong tâm trí tôi…

Khánh thành Khu tưởng niệm 2.500 liệt sĩ Trung đoàn 27

Khu tưởng niệm và Đền thờ cũng như văn bia của 2.500 liệt sĩ Trung đoàn 27 được xây dựng tại địa điểm đóng quân trước đây của Sở Chỉ huy Trung đoàn 27...

Quảng Trị tổ chức truy điệu và an táng 12 hài cốt liệt sỹ

(PLO) - Ngày 25/7, tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Cam Lộ (Quảng Trị), Sư đoàn 968 (Quân khu 4) phối hợp với tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ truy điệu và an táng 12 hài cốt liệt sỹ được tìm thấy tại khu vực vườn gia đình ông Phan Ngọc Viên (khu phố Nghĩa Hy, thị trấn Cam Lộ) và ở Bản Chùa (xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ) từ thông tin của một cán bộ hưu trí công tác ở Văn phòng Bộ Quốc phòng, nguyên là cựu chiến binh Bộ Tư lệnh Tăng Thiết Giáp và bà con nhân dân ở khu phố Nghĩa Hy cung cấp.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 585
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 585
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76867821