Quảng Trị: Ứng dụng CNTT hướng đến xây dựng đô thị thông minh hiện đại

UBND tỉnh Quảng Trị vừa có Quyết định số 1765/QĐ-UBND về việc ban hành Đề án xây dựng đô thị thông minh tỉnh Quảng Trị, giai đoạn 2018 - 2023, tầm nhìn đến 2030.

Thót tim: Kiểu sang đường “hôn đuôi” Container

(Tổ Quốc) - Mới đây (5/8) trên mạng xã hội xuất hiện 1 clip ghi lại cảnh 1 phụ nữ điều khiển chiếc xe máy may mắn thoát chết khi sang đường nhưng không chú ý, rồi va quệt vào đuôi chiếc container đi bên cạnh.

Sắp khởi công xây dựng nhà máy điện lấy khí từ mỏ Báo Vàng tại lô 112

Ngày 2 tháng 8, PVN, Công ty Gazprom (Nga) và UBND tỉnh Quảng Trị đã nhất trí sớm triển khai xây dựng nhà máy điện khí tại KCN Đông Nam tỉnh Quảng Trị; khí được lấy từ mỏ Báo Vàng tại lô 112, cách đất liền tỉnh này 100 km.

Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống chia sẻ với các nạn nhân tai nạn xe rước dâu ở Quảng Nam

(NĐ&ĐS) - Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống đã trao hơn 20 triệu đồng để thăm hỏi 4 nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện cũng như chia sẻ với các gia đình có người tử nạn trong vụ tai nạn xe rước dâu ở Quảng Nam vừa qua.

Phát hiện thi thể nam thanh niên lõa thể trôi trên sông ở Quảng Trị

(VTC News) - Trong lúc làm việc tại công trình, một số công nhân phát hiện thi thể một nam thanh niên trong tình trạng lõa thể trôi trên sông Hiếu (Quảng Trị).

Quảng Trị: Xe container chở trái cây đâm vách núi, tài xế kẹt trong cabin nhiều giờ liền

Xe container chở theo nhiều tấn trái cây từ Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo xuôi về hướng TP. Đông Hà (Quảng Trị) thì gặp nạn. Xe đâm vào vách núi, tài xế bị mắc kẹt trong cabin 2 giờ mới được đưa đi cấp cứu.

Câu lạc bộ xe bán tải Miền Trung thăm và tặng quà cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã A Vao, huyện Đakrông

(QT) - Trong 2 ngày 4 - 5.8.2018, Câu lạc bộ xe bán tải Miền Trung (Pickup club Miền Trung) đã có chuyến thăm và tặng quà cho các em học sinh và đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã A Vao, huyện Đakrông.

Những câu hỏi quanh “cửa hàng Lào, Thái”

Vấn nạn buôn lậu có liên quan gì đến hàng trăm cửa hàng gắn bảng “Lào, Thái" tràn lan dọc trục Quốc lộ 1A, qua địa bàn một số xã của huyện Cam Lộ, Gio Linh, tỉnh Quảng Trị?

Kết nối thanh niên 2 tỉnh biên giới Việt - Lào

Trong thời gian 6 ngày lưu lại tại nước bạn Lào, đoàn công tác của Tỉnh đoàn Quảng Trị đã tham gia hàng hoạt hoạt động nhằm tăng cường tính kết nối giữa thanh niên 2 tỉnh biên giới Việt Lào…

Vụ TNGT thảm khốc: "Mạnh thường quân" hỗ trợ gia đình nạn nhân

Sáng 4/8, CLB Chim Chào mào Đường 9 (TP Đông Hà, Quảng Trị) tổ chức "Hội thi từ thiện" quyên góp tiền hỗ trợ các gia đình bị nạn ở thôn Lương Điền trong vụ TNGT thảm khốc ở Quảng Nam sáng 30/7.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1504
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1504
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76437022