Quảng Trị: Nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục

GD&TĐ - Ngày 16/8, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị đã tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2017-2018 và triển khai nhiệm vụ năm học mới 2018-2019.

Từ phạt đến buộc thôi việc : Dư luận không chấp nhận xử lí xuê xoa với hành vi quấy rối tình dục

Vụ nam chuyên viên sàm sỡ nữ đồng nghiệp tại Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Triệu Phong (Quảng Trị) đã đi đến hồi kết: Từ việc chỉ bị phạt hành chính 200.000 đồng, ông Tr. cuối cùng cũng bị xử lí khai trừ Đảng, sau đó bị buộc thôi việc.

Thưởng nóng Ban chuyên án bắt vụ vận chuyển ma túy “khủng” trên tuyến biên giới Việt - Lào

(PLO) - Với thành tích xuất sắc của Ban chuyên án 418H, Công an tỉnh Quảng Trị đã biểu dương và thưởng nóng cho lực lượng Phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy, cùng các đơn vị tham gia phá án đã giúp triệt xóa đường dây ma túy “khủng” trên tuyến biên giới Việt - Lào.

Xã hội hóa giáo dục giữa lòng Trường Sơn Tây

GD&TĐ - Một trong những công việc chuẩn bị cơ sở vật chất cho năm học mới ở Trường Tiểu học Hướng Phùng (huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) là tu bổ lại mô hình mô phỏng địa đạo Vịnh Mốc trong khuôn viên nhà trường.

Làm giàu ở nông thôn: 8X nuôi loài chết sớm, lãi 30 triệu/tháng

(Dân Việt) Mỗi tháng, anh Lê Thành Trung (35 tuổi, thôn 6, xã Triệu Thuận, Triệu Phong, Quảng Trị) xuất bán từ 200-300 kg dế thịt, trừ chi phí lãi khoảng 25 – 30 triệu đồng. Dế là loài chết sớm, chỉ sống có 50 ngày là chết nên việc nuôi và bán phải căn cứ vào vòng đời của chúng. Nuôi dế là 1 trong những mô hình làm giàu ở nông thôn.

Nam sinh trúng tuyển 5 trường đại học: Day dứt ngày tựu trường

TP - Em Nguyễn Ðình Sáng (ở thôn Trúc Lâm, xã Gio Quang, huyện Gio Linh, Quảng Trị) vừa trúng tuyển cùng lúc 5 trường ÐH thuộc top đầu trong nước theo diện tuyển thẳng...

Cơ sở dịch vụ phục vụ khách lưu trú tại Quảng Trị: Cơ hội và thách thức

(Xây dựng) - Quảng Trị được coi là một bảo tàng chiến tranh lớn, một sa bàn đầy đủ nhất để giới thiệu về chiến tranh Việt Nam. Có lẽ vì vậy mà Quảng Trị là một vùng quê có nhiều di tích lịch sử nhất Việt Nam với 431 di tích lịch sử cách mạng trong tổng số 498 di tích và danh thắng của Quảng Trị. Trong số 70 nghĩa trang liệt sĩ ở Quảng Trị, thì có đến hai nghĩa trang quốc gia (Nghĩa trang liệt sỹ Trường Sơn và Nghĩa trang Quốc gia đường 9) nơi yên nghỉ của hơn 6 vạn liệt sĩ - một địa chỉ hành hương của người dân trong cả nước.

Quảng Trị: Bắt 2 nam thanh niên vận chuyển 2kg ma túy tổng hợp

2 nam thanh niên bị bắt quả tang khi vận chuyển 2kg ma túy tổng hợp từ Nghệ An vào Quảng Trị.

Hội đàm với Ty An ninh và Bộ Chỉ huy Quân sự hai tỉnh, Salavan và Savannakhet, Lào

Biên phòng - Trong 3 ngày từ 13 đến 15 - 8, Đoàn Đại biểu Bộ chỉ huy BĐBP Quảng Trị đã có chuyến thăm làm việc với Ty An ninh và Bộ Chỉ huy Quân sự hai tỉnh, Salavan và Savannakhet, nước CHDCND Lào.

Trao học bổng Lê Mộng Đào cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó

(QT) – Hôm nay 15.8.2018, Ban điều hành Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào (TP. Hồ Chí Minh) phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh tổ chức trao học bổng Lê Mộng Đào cho 91 em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó với tổng số tiền hơn 236 triệu đồng. Trong đó bậc tiểu học có 12 suất, mỗi suất 2 triệu đồng; bậc THCS có 65 suất, mỗi suất 2,5 triệu đồng; bậc THPT có 10 suất, mỗi suất 3 triệu đồng và 4 suất học bổng dành cho sinh viên đại học, mỗi suất 5 triệu đồng. Đây là lần thứ 2 Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào cấp học bổng cho học sinh, viên viên nghèo tỉnh Quảng Trị.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 900
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 900
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76413489