Hội thi truyền thông về giảm thiểu tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống năm 2018

(QT) – Hôm nay 20.9.2018, Ban Dân tộc tỉnh Quảng Trị phối hợp với Trường TH & THCS A Ngo, huyện Đakrông tổ chức hội thi truyền thông về giảm thiểu tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống năm 2018.

Đưa vào sử dụng Phòng khám chữa bệnh quân - dân y Tà Mên

(QT) – Hôm nay 20.9.2018, UBND huyện Đakrông tổ chức lễ bàn giao và đưa vào sử dụng Phòng khám chữa bệnh quân - dân y Tà Mên tại thôn Tà Mên, xã Ba Nang.

Kiểm tra phát hiện 8/14 cơ sở kinh doanh thực phẩm phục vụ Tết Trung thu 2018 vi phạm về an toàn vệ sinh thực phẩm

(QT) - Đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn vệ sinh thực phẩm vừa tổ chức kiểm tra các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh, nhập khẩu thực phẩm, nhất là các cơ sở sản xuất, kinh doanh, chế biến các mặt hàng thực phẩm được sử dụng nhiều trong dịp Tết Trung thu như bánh kẹo, bia, rượu, nước giải khát, các nguyên liệu chế biến thực phẩm.

Bắt nhiều mô tô không nguồn gốc đang được đưa từ Quảng Trị vào TP.HCM

Lực lượng Công an TP Huế vừa phát hiện 4 mô tô có trị giá lớn không có nguồn gốc đang trên đường từ Quảng Trị đi TP.HCM.

Quảng Trị: Thu hồi đất làm công viên, rồi phân lô bán nền

Được phổ biến việc thu hồi đất để xây dựng công viên, góp phần làm đẹp bộ mặt của thị trấn, nên các gia đình chấp nhận thiệt thòi giao đất cho nhà nước. Tuy nhiên, một thời gian sau khi thu hồi đất, chính quyền đã điều chỉnh dự án, rồi phân lô để thực hiện bán đấu giá. Bức xúc, các hộ dân đã viết đơn kiến nghị từ nhiều năm trước, nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời…

Tập đoàn Posco - Hàn Quốc nghiên cứu đầu tư vào Quảng Trị

Ngày 19/9, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính đã có buổi tiếp xã giao đoàn công tác của tập đoàn Posco (Hàn Quốc) nhân dịp đoàn đến tìm hiểu, xin ý kiến của tỉnh về việc tham gia phối hợp thực hiện dự án Nhà máy nhiệt điện sử dụng khí tại Khu kinh tế Đông Nam Quảng Trị.

Bắt vụ vận chuyển bia lậu số lượng lớn ở Quảng Trị

NDĐT - Ngày 19-9, lực lượng BĐBP tỉnh Quảng Trị phối hợp Cục Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ Tư lệnh BĐBP phát hiện, bắt giữ một vụ vận chuyển bia Heineken số lượng lớn.

Nhiều vấn đề chưa được làm rõ

(CLO) Công an tỉnh Quảng Trị vừa có công văn phản hồi đến Báo Nhà báo và Công luận về việc bán chỉ định 6 cơ sở nhà đất cho Công ty Mạnh Linh. Tuy nhiên, nội dung trả lời chưa làm rõ nhiều nội dung báo chí và dư luận quan tâm...

Quảng Trị rà soát tất cả các dự án năng lượng trên địa bàn

UBND tỉnh Quảng Trị vừa có cuộc làm việc với các ban ngành địa phương và các nhà đầu tư về toàn bộ dự án đầu tư năng lượng trên địa bàn về tiến độ phát triển cũng như vướng thủ tục hành chính để tìm cách “gỡ khó” cho doanh nghiệp. Thông tin trên được Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị xác nhận với PV báo Đầu tư chiều ngày 19/9.

Quảng Trị: Đối thoại chính sách hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

Hội LHPN tỉnh Quảng Trị vừa phối hợp với UBND huyện Vĩnh Linh tổ chức buổi đối thoại chính sách hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp và phát triển kinh tế hộ gia đình.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 694
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 694
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77014602