Đèo Sa Mù - Quảng Trị khiến phượt thủ đắm chìm trong cảnh đẹp huyền ảo sương mù

Đối với những người đam mê khám phá, thích rong ruổi và du lịch “bụi” trên các cung đường có cảnh sắc huyền ảo như tranh vẽ chắc chắn không thể bỏ qua cung đường Đèo Sa Mù. Nơi đây, được gọi được gọi là “giao điểm” giữa đất và trời. Vì sao con đèo làm cho nhiều người mê mẩn đến vậy, cùng tìm hiểu thôi!

Nhiều vật nuôi cho người nghèo bị bệnh chết

Ngày 5-11, ông Hồ Xuân Hòe, Phó giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đã chỉ đạo các phòng ban chức năng liên quan vào cuộc làm rõ nguyên nhân nhiều vật nuôi cho người nghèo bị chết, gây dư luận xấu ở địa phương.

Những vụ vỡ nợ “khủng” hàng trăm tỷ nghe mà ngất

Vụ vỡ nợ 400 tỷ đồng ở Quảng Trị khiến cho mọi người hoang mang, song đây không phải là vụ vỡ nợ đầu tiên với số tiền hàng trăm tỷ đồng.

Hoàn thiện trước những tiêu chí người dân cần nhất

Đoàn công tác của UBND tỉnh Quảng Trị do Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính dẫn đầu vừa có chuyến kiểm tra tình hình thực tế xây dựng NTM tại xã biển Trung Giang (huyện Gio Linh).

Quảng Trị với khát vọng về một nền nông nghiệp công nghệ cao

Trong một vài năm trở lại đây, Quảng Trị đã có nhiều giải pháp mang tính đột phá, trong đó có tái cơ cấu ngành nông nghiệp, nâng cao giá trị gia tăng để nâng cao thu nhập cho người dân, cố gắng thoát nghèo, vươn lên thành tỉnh có mức thu nhập trung bình.

Bò bán cho người nghèo bị bệnh sau 1 ngày: 'Do lười...'

(Tin tức thời sự) - "Người dân ở đó rất lười, cấp cho con giống khỏe mạnh mà không quý trọng, chăm sóc lơ đễnh nên bò mới bị nở mồm long móng".

Quảng Trị: Thu hồi 3,2 tỷ đồng tiền nợ đọng Bảo hiểm xã hội sau thanh tra

(PLO) - Qua các đợt thanh tra, kiểm tra, 9 tháng đầu năm 2018, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh Quảng Trị đã xử lý thu hồi số tiền nợ đọng BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) tại 9 đơn vị sử dụng lao động với số tiền trên 3,2 tỷ đồng. Xử lý thu hồi, nộp quỹ BHXH, BHYT tại các đơn vị được kiểm tra do chi trả sai chế độ quy định với tổng số tiền là hơn 900 triệu đồng.

Cuộc chiến chống ma túy qua biên giới Quảng Trị

Biên phòng - Tình hình tội phạm ma túy ở trên địa bàn biên giới Quảng Trị đang có những diễn biến phức tạp mới. Công tác đấu tranh của các lực lượng chức năng đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Với vai trò của lực lượng chuyên trách bảo vệ chủ quyền biên giới, an ninh trật tự tại địa bàn, BĐBP Quảng Trị đang triển khai nhiều biện pháp đấu tranh không khoan nhượng, quyết tâm ngăn chặn tội phạm ma túy ngay từ "cửa ngõ” đất nước.

Quảng Trị xem xét chủ trương cho xây Bệnh viện quốc tế liên doanh với Bệnh viện tỉnh

Trao đổi với Baodautu.vn, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đức Chính cho biết, UBND tỉnh vừa có buổi làm việc với tập đoàn Pacific Healthcare về việc thành lập và xây dựng bệnh viện quốc tế theo mô hình liên doanh liên kết với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị và phương án đầu tư Quần thể du lịch biển Mũi Trèo tại địa phương.

Tạm giam 2 "đạo chích" chuyên trộm hộp đen máy múc

Ngày 4/11, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, vừa truy xét, thu giữ 6 hộp đen máy múc là tang vật của hai đối tượng trộm hộp đen máy múc liên tỉnh.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 903
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 903
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76789235