Tiềm năng phát triển làng du lịch cộng đồng Homestay thôn Chênh Vênh

(ĐCSVN) – Đến Chênh Vênh (xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị), du khách sẽ có dịp thưởng ngoạn vẻ đẹp thơ mộng của thiên nhiên, đắm mình trong những nét văn hóa truyền thống đặc sắc của người Vân Kiều, được hòa mình vào cuộc sống hàng ngày của bà con nơi đây.

Mắt xích quan trọng của nông nghiệp Quảng Trị

Trung tâm Khuyến nông Quảng Trị thời gian qua giúp bà con nông dân xây dựng nhiều mô hình khuyến nông hiệu quả gắn liền với với thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Nhà đầu tư Mỹ ‘rót’ vốn xây dựng Khu bến cảng Mỹ Thuỷ, Quảng Trị?

(VNF) - Trao đổi với VietnamFinance, ông Phan Hùng Hải, Giám đốc Cảng vụ hàng hải Quảng Trị cho biết: “Việc xây dựng cảng Mỹ Thuỷ là rất cần thiết nhằm phục vụ cho Khu kinh tế Quảng Trị, đồng thời, đón nguồn hàng lớn từ Lào và Đông Bắc Thái Lan qua đây thay phải đi vòng xuống cảng Chân Mây (Đà Nẵng) hoặc Hòn La (Quảng Bình)”.

Quảng Trị: Bế giảng lớp tập huấn nghiệp vụ quản lý, bảo vệ biên giới Việt Nam - Lào

(TN&MT) - Ngày 30/11, tại tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động, Bộ đội biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ bế giảng lớp tập huấn nghiệp vụ quản lý, bảo vệ biên giới cho các cán bộ thuộc Bộ Chỉ huy quân sự, Ty An ninh 2 tỉnh Savannakhet và Salavan (CHDCND Lào) năm 2018.

CĐ Y tế VN và CĐ Giáo dục VN kí phối hợp hoạt động với 6 LĐLĐ tỉnh

Ngày 30.11, tại Quảng Trị, CĐ Y tế VN cùng CĐ Giáo dục VN và LĐLĐ các tỉnh Bắc Trung Bộ kí kết quy chế phối hợp hoạt động giai đoạn 2018- 2023.

Quảng Trị: 4 nữ sinh nhặt được tiền trả lại người đánh rơi

(Dân Việt) Bốn nữ sinh tại hai Trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Trị nhặt được 6,5 triệu đồng đã trả lại người đánh rơi.

Quảng Trị: Gặp gỡ doanh nghiệp trong KCN, KKT năm 2018

Ngày 30/11, Ban Quản lý (BQL) Khu kinh tế tỉnh Quảng Trị tổ chức hội nghị giao ban doanh nghiệp trong khu công nghiệp, khu kinh tế (KCN, KKT) năm 2018 nhằm đánh giá tình hình hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh, trao đổi, tháo gỡ vướng mắc, khó khăn của doanh nghiệp và tiếp tục triển khai các biện pháp nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước tại các KCN, KKT.

Vợ chồng nghèo khốn cùng vì bệnh tật!

Năm 1979, vợ chồng ông Nguyễn Văn Xoa và bà Nguyễn Thị Diệp rời quê hương ở H.Vĩnh Linh, Quảng Trị vào làm công nhân ở Nông trường quốc doanh lúa La Ngà thuộc H.Tánh Linh, Bình Thuận để mong tìm cuộc sống no đủ.

Tạm thời tiếp nhận, chăm sóc bé gái nghi bị buôn bán người

Một bé gái nghi bị buôn bán người đã được cơ quan chức năng giao cho Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Trị tạm thời chăm sóc, trong khi vụ việc liên quan đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nỗ lực trong công tác cải thiện chỉ số tiếp cận đất đai tại Quảng Trị

(TN&MT) - “Tiếp cận đất đai là giai đoạn đầu tiên, có tính quyết định đối với các dự án, vì vậy, Sở TN&MT đã tích cực chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng, địa phương trong tỉnh đẩy nhanh thời gian cấp Giấy CNQSD đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho các tổ chức theo chỉ đạo của Chính phủ và UBND tỉnh...” - TS. Nguyễn Trường Khoa, Giám đốc Sở TN&MT Quảng Trị cho biết.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 860
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 860
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76994616