Lĩnh án 15 năm tù vì lừa đảo thầu dự án, chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Bị cáo Hường không thừa nhận hành vi chiếm đoạt tiền của anh H. Hường cho rằng bị cáo mới là bị hại trong vụ việc, bị cáo bị vu khống, đề nghị Tòa tuyên bị cáo vô tội và trả tự do cho bị cáo. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Bình Định: Phát hiện nhiều vi phạm về đất đai ở huyện Vĩnh Thạnh

Thanh tra tỉnh kiến nghị Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh cho chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc này sang Cơ quan điều tra thuộc Công an tỉnh điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật. Sỹ Thắng (TTXVN/Vietnam+)

Vụ AIC: Bị cáo Trần Đình Thành kêu gọi Chủ tịch AIC ra đầu thú

Từ trong trại tạm giam, bị cáo Trần Đình Thành đã có lời kêu gọi bị cáo Nguyễn Thị Thanh Nhàn (Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tiến bộ - Công ty AIC) ra đầu thú. (TTXVN/Vietnam+)

Khởi tố Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Nguyễn Văn Phong và 6 bị can

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và 6 bị can trong vụ án xảy ra tại Dự án Khu thương mại dịch vụ và dân cư Tân Việt Phát 2. Xuân Tùng (TTXVN/Vietnam+)

Đắk Nông: Khởi tố, tạm giam đối tượng tàng trữ 420kg pháo nổ

Lực lượng chức năng thu giữ tang vật gồm 14 thùng carton, mỗi thùng chứa 18 hộp giấy nhiều màu sắc với tổng trọng lượng tang vật là 420kg và được xác định là pháo nổ. PV (TTXVN/Vietnam+)

Khởi tố Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Nguyễn Văn Phong và 6 bị can

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và 6 bị can trong vụ án xảy ra tại Dự án Khu thương mại dịch vụ và dân cư Tân Việt Phát 2. Xuân Tùng (TTXVN/Vietnam+)

Vụ hối lộ tại trung tâm đăng kiểm 62-03D: Làm rõ hành vi phạm tội

Trần Lập Nghĩa, 47 tuổi, ngụ Sóc Trăng - Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 62-03D - trước đó đã bị khởi tố vì liên quan vụ án xảy ra tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 66-02D ở Đồng Tháp. Thành Chung (TTXVN/Vietnam+)

Đồng Nai: Triệt phá băng nhóm cướp tài sản chuyên nghiệp

Trong hai vụ cướp liên tiếp ngày 7-8/12, đối tượng gây án sử dụng súng và dao tự chế đe dọa, uy hiếp người bị hại để cướp tài sản với tính chất manh động, liều lĩnh. Nguyễn Văn Việt (TTXVN/Vietnam+)

Quảng Trị: Bắt nhiều đối tượng đưa người xuất cảnh trái phép qua Lào

Hai đối tượng bị bắt giữ có hành vi tổ chức đưa dẫn 3 đối tượng quốc tịch Trung Quốc xuất cảnh trái phép từ Việt Nam sang Lào. (TTXVN/Vietnam+)

Ninh Thuận: Bắt giữ đối tượng nhận 20 triệu đồng để 'chạy án'

Đặng Văn Vinh khai nhận đã liên hệ với người thân của những người đang bị bắt, điều tra về các hành vi vi phạm pháp luật và tự nhận có thể “chạy án” để cho người bị bắt được hưởng án treo. Nguyễn Thành (TTXVN/Vietnam+)
Trang 94 trong 311 << < 50 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 595
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 595
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76724168