Yêu cầu xử lý các cá nhân, tập thể vi phạm mua sắm thiết bị chống dịch

UBND Thành phố Hồ Chí Minh yêu cầu các cơ quan có liên quan tổ chức kiểm điểm, xác định trách nhiệm với các tập thể, cá nhân có liên quan đến vi phạm mua sắm thiết bị chống dịch COVID-19. Đinh Hằng (TTXVN/Vietnam+)

Quảng Nam: Khởi tố 13 đối tượng ở Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 9201D

Công an tỉnh Quảng Nam đã khởi tố vụ án tại Trung tâm tâm đăng kiểm xe cơ giới 9201D, khởi tố 13 bị can để điều tra sai phạm trong hoạt động đăng kiểm, hành vi nhận hối lộ và môi giới hối lộ. Trần Tĩnh (TTXVN/Vietnam+)

Hà Tĩnh: Hàng loạt cán bộ bị khởi tố, bắt tạm giam vì nhận hối lộ

Theo Cơ quan cảnh sát điều tra, một số cán bộ địa chính, cán bộ Văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh Kỳ Anh và cán bộ Chi cục Thuế khu vực Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã móc nối với nhau để nhận tiền hối lộ. Phan Quân (TTXVN/Vietnam+)

Khởi tố kẻ chiếm đoạt tài sản của người muốn đi xuất khẩu lao động

Lương Thị Hoài đứng ra thu hồ sơ và hơn 1,1 tỷ đồng của nhiều người, hứa làm thủ tục, hồ sơ sang Nhật Bản làm việc nhưng công ty của Hoài không có khả năng đưa người đi lao động nước ngoài Nguyễn Thắng (TTXVN/Vietnam+)

Xử lý hình sự các đối tượng đâm xe vào cảnh sát giao thông

Hai đối tượng ở Lào Cai và một đối tượng ở Vĩnh Phúc không chấp hành hiệu lệnh mà còn đâm xe vào lực lượng cảnh sát giao thông khiến hai cán bộ, chiến sỹ công an bị thương. Vân Tuân (TTXVN/Vietnam+)

Bình Dương: Phát hiện đối tượng mua bán, tàng trữ vũ khí, vật liệu nổ

Lực lượng chức năng Bình Dương phát hiện đối tượng Nguyễn Tấn Lộc có hành vi tàng trữ, mua bán trái phép vũ khí, công cụ hỗ trợ; tạm giữ đối tượng Bùi Viết Dũng vì tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng. Huyền Trang (TTXVN/Vietnam+)

Nghệ An: Khởi tố giám đốc công ty bất động sản lừa đảo chiếm tiền tỷ

Sau khi đã nhận đủ tiền chuyển nhượng, Mai Xuân Điểu không thực hiện theo đúng thỏa thuận cam kết mà tiếp tục tìm kiếm khách hàng để bán tiếp các thửa đất nhằm chiếm đoạt tiền của các bị hại. Nguyễn Văn Nhật (TTXVN/Vietnam+)

Bắt giữ đối tượng trồng hơn 2.000 cây thuốc phiện trong vườn nhà

Trong quá trình làm việc với tổ công tác, đối tượng Ngô Quang Tăng khai nhận số cây thuốc phiện (cây anh túc) này được trồng từ khoảng tháng 11/2022 để phục vụ nhu cầu cá nhân. Danh Lam (TTXVN/Vietnam+)

Quảng Trị: Bắt giữ vụ vận chuyển gần 2 tấn nội tạng bốc mùi hôi thối

Các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã phát hiện trên xe biển kiểm soát Lào 7879 có 15 thùng xốp chứa trên 1.700kg nội tạng lợn đã bốc mùi hôi thối, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thanh Thủy (TTXVN/Vietnam+)

Đồng Nai : Truy bắt 3 đối tượng sử dụng súng giải quyết mâu thuẫn

Vì xảy ra mâu thuẫn qua mạng xã hội Tiktok, Nguyễn Hiếu Nghĩa, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đã đến nhà anh Đỗ Thanh Sang, ngụ huyện Xuân Lộc dùng súng quân dụng bắn 2 phát vào nhà anh Sang. Nguyễn Văn Việt (TTXVN/Vietnam+)
Trang 85 trong 311 << < 50 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 100 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 770
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 770
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76770835