Tuyên án chung thân cựu nhân viên ngân hàng chiếm đoạt hơn 53 tỷ đồng

Từ tháng 9/2019, với vai trò là nhân viên VDB, Huyền bắt đầu vay tiền của bà H để cho người khác vay tiền đáo hạn ngân hàng, hưởng chênh lệch. Hồng Điệp (TTXVN/Vietnam+)

Vụ bắn dê của dân: Khởi tố, tước danh hiệu CAND với 3 công an

Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đã ký quyết định tước danh hiệu Công an nhân dân đối với 3 Công an thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức, do vi phạm pháp luật. (Vietnam+)

Cảnh giác các trang mạng trại hè hướng nghiệp hàng không giả mạo

Lợi dụng sức hút của chương trình, một số trang mạng xã hội đã giả mạo Vietnam Airlines để bán dịch vụ trại hè, hướng nghiệp hàng không nên người dân cần cảnh giác trước thủ đoạn mới này. Việt Hùng (Vietnam+)

Bạc Liêu: Chém người vì bị thách thức, một đối tượng lĩnh án 19 năm tù

Đặng Trung Hiếu dùng lời lẽ thô tục, cự cãi với Đặng Phi Thòn, thách thức đánh nhau, sau đó Thòn cầm dao rượt đuổi, chém nhiều nhát trúng vào vùng đầu, ngực, tay, chân của Hiếu. Tuấn Kiệt (TTXVN/Vietnam+)

Liên tiếp phát hiện các vụ vận chuyển, mua bán hàng nhập lậu

Công an tỉnh Long An và Quảng Bình liên tiếp phát hiện, bắt giữ và ngăn chặn kịp thời nhiều vụ vận chuyển, kinh doanh hàng hóa nhập lậu, không có hóa đơn, chứng từ hợp pháp. Bùi Giang-Võ Dung (TTXVN/Vietnam+)

Sắp xét xử vụ Dung 'Thà' tặng ma túy cho khách dự sinh nhật

Các bị cáo trong vụ Nguyễn Ngọc Dung (tức Dung "Thà") tặng ma túy cho khách dự sinh nhật bị truy tố về tội “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy” và tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy.” Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Tuyên Quang: Xử lý nghiêm các vi phạm về thủ tục đất đai ở xã Tam Đa

Những hành vi của ông Nguyễn Mạnh Trường, Chủ tịch UBND xã Tam Đa, có dấu hiệu lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ, gây giảm sút uy tín của Nhà nước, của cơ quan và tổ chức. Quang Cường (TTXVN/Vietnam+)

Loạt chính sách kinh tế mới có hiệu lực trong tháng 7 năm 2023

Quy định mới về đăng ký doanh nghiệp, quy định lắp đặt biển báo hạn chế trọng lượng xe qua cầu đường bộ là một số chính sách kinh tế mới có hiệu lực trong tháng 7 năm 2023. Thùy Linh (TTXVN/Vietnam+)

Nâng cao vai trò của cộng đồng trong phòng, chống ma túy

Theo Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, sự đoàn kết, gắn bó trong các cộng đồng dân cư là phòng tuyến vững chắc, sức mạnh vô địch để đấu tranh, trấn áp tội phạm và tệ nạn ma túy. Trần Quang Vinh (TTXVN/Vietnam+)

Khởi tố đối tượng đánh nhau gây náo loạn UBND xã tại An Giang

Trong lúc hai bên xô xát, Trần Minh Quân dùng ly thủy tinh đánh Hải gây thương tích và làm náo loạn, khiến cán bộ công nhân viên Ủy ban Nhân dân xã Mỹ Khánh hoảng sợ bỏ chạy. Thanh Sang (TTXVN/Vietnam+)
Trang 64 trong 311 << < 50 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 100 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 785
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 785
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76408771