Lừa đảo bằng hình thức kinh doanh sản phẩm chăm sóc sắc đẹp

Thủ đoạn lừa đảo của các đối tượng là lập các trang Facebook, xây dựng các video clip và hình ảnh quảng cáo thuốc điều trị nám, tàn nhang rồi yêu cầu khách hàng chuyển tiền với nhiều lý do khác nhau. Hoài Vân (TTXVN/Vietnam+)

Xử phạt người tung tin 46 nam giới ở Tứ Kỳ quan hệ với người nhiễm HIV

Ba đối tượng đăng tin sai sự thật, bịa đặt, gây hoang mang dư luận về việc có 46 người đàn ông trên địa bàn huyện đã quan hệ với một người phụ nữ nhiễm HIV bị xử phạt mỗi người 7,5 triệu đồng. Mạnh Tú (TTXVN/Vietnam+)

Công an tỉnh Nghệ An bắt giữ nhóm trộm cắp xe môtô liên tỉnh

Theo Công an tỉnh Nghệ An, các đối tượng thường lợi dụng đêm khuya, người dân quên đóng, khóa cửa hoặc để xe ngoài sân không có người trông coi để tiếp cận, rồi thực hiện hành vi trộm cắp. Tá Chuyên (TTXVN/Vietnam+)

Phần thẩm vấn tại phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ 'chuyến bay giải cứu'

Tại phiên xét xử sơ thẩm vụ án “chuyến bay giải cứu,” bị cáo Tô Anh Dũng xin thành khẩn nhận lỗi, ăn năn hối lỗi, thừa nhận nội dung và tội danh “nhận hối lộ” mà cáo trạng truy tố bị cáo là đúng. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Hải Dương: Lĩnh án tù vì cưỡng đoạt tiền của cảnh sát giao thông

Nguyễn Văn Nam (sinh năm 1989, tạm trú tại phường Thạch Khôi - thành phố Hải Dương) bị tuyên phạt 18 tháng tù giam về tội "Cưỡng đoạt tài sản" của một cán bộ Cảnh sát Giao thông-Công an huyện Tứ Kỳ. Mạnh Tú (TTXVN/Vietnam+)

Xử phạt 2 doanh nghiệp xả thải trái phép sau phản ánh của TTXVN

Hai doanh nghiệp ở Tây Ninh bị xử phạt 1,6 tỷ đồng về hành vi lắp đặt ống xả thải ngầm ngoài giấy phép sau khi TTXVN phản ánh tình trạng nước sông Vàm Cỏ Đông chuyển sang màu đen kèm mùi hôi. Thanh Tân (TTXVN/Vietnam+)

TP.HCM: Triệt phá đường dây sản xuất thuốc tân dược giả quy mô lớn

Các đối tượng khai nhận mua nguyên liệu thuốc từ các công ty dược Việt Nam sản xuất, sau đó về thay đổi bao bì, tem, nhãn thuốc thành các loại thuốc ngoại nhập để bán ra thị trường với giá cao. Thành Chung (TTXVN/Vietnam+)

Bạc Liêu: Khởi tố nguyên Chủ tịch xã Hưng Thành vì lợi dụng quyền hạn

Các vi phạm liên quan Nguyễn Thanh Nhường và Trần Thị Cẩm Nhiên từ năm 2019 đến tháng 9/2022 gồm chi không đúng chế độ, giả mạo (lập khống) chứng từ... để quyết toán với số tiền gần nửa tỷ đồng. Tuấn Kiệt (TTXVN/Vietnam+)

Thanh Hóa: Triệt phá sới gà đá ăn tiền, bắt giữ 142 đối tượng

Thủ đoạn hoạt động của các đối tượng là chọn địa điểm tổ chức sới gà ăn tiền ở nơi vắng người qua lại, cắt cử người canh gác để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng. Trịnh Duy Hưng (TTXVN/Vietnam+)

Nghệ An: Bắt giữ hai đối tượng giết người rồi bỏ trốn ra nước ngoài

Sau gần 2 tháng truy tìm, lực lượng công an đã bắt giữ Hồ Ngọc Sao và Nguyễn Văn Thế - hai nghi can gây ra cái chết của anh N.X.H., hồi đầu tháng Năm, sau đó bỏ trốn ra nước ngoài. Tá Chuyên (TTXVN/Vietnam+)
Trang 59 trong 311 << < 50 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 100 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 998
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 998
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76425114