Củng cố quan hệ Việt Nam-Italy trong lĩnh vực thực thi pháp luật

Bộ Công an Việt Nam đánh giá cao những đóng góp tích cực của Đại sứ Antonio Alessandro vào việc củng cố, phát triển quan hệ giữa Việt Nam-Italy trong lĩnh vực an ninh và thực thi pháp luật. (TTXVN/Vietnam+)

Xét xử 9 bị cáo vụ án sai phạm bồi thường dự án sân bay Điện Biên

Cựu Phó Chủ tịch UBND thành phố Điện Biên Phủ và 8 bị cáo bị đưa ra xét xử về tội “Vi phạm quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất," gây thiệt hại hơn 13 tỷ đồng. Xuân Tư-Xuân Tiến (TTXVN/Vietnam+)

Lào Cai: Triệt phá đường dây lừa bán phụ nữ ra nước ngoài

Thủ đoạn của các đối tượng là lên mạng xã hội facebook tìm kiếm, rồi tiếp cận làm quen tán tỉnh yêu đương với phụ nữ rồi đưa đi thăm quan du lịch và móc nối với nhau để đưa người qua biên giới bán. Hồng Ninh (TTXVN/Vietnam+)

Kết luận thanh tra đột xuất Tạp chí điện tử Tri thức trực tuyến

Theo đánh giá của thanh tra, vi phạm của tạp chí có ảnh hưởng lớn tới xã hội, tới nhiều lĩnh vực, tổ chức, cá nhân, xâm phạm trật tự, hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước trong lĩnh vực báo chí. PV (Vietnam+)

Bình Dương bắt giữ hai đối tượng tàng trữ vũ khí nguy hiểm

Nguyễn Trọng Nhân và Phạm Thành Kính - hai đối tượng vừa bị Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ - khai nhận mua súng qua mạng xã hội và tự chế tạo quả nổ; vụ việc được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ. Huyền Trang (TTXVN/Vietnam+)

Nghệ An: Khởi tố 7 bị can lập khống hồ sơ bệnh án để trục lợi bảo hiểm

Các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế hoặc bảo hiểm thương mại không có bệnh nhưng khi được các đối tượng “cò” móc nối đến Bệnh viện Đa khoa Thái An (thành phố Vinh) nhằm trục lợi bảo hiểm. Tá Chuyên (TTXVN/Vietnam+)

Bắt đối tượng vận chuyển 96.000 viên ma túy tổng hợp và 11kg ma túy đá

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Lầu A Ly (huyện Điện Biên) khai đã được một người quốc tịch Lào thuê vận chuyển số ma túy để giao cho một đối tượng không rõ danh tính ở xã Núa Ngam, huyện Điện Biên. Anh Dũng-Xuân Tiến (TTXVN/Vietnam+)

Thành phố Hồ Chí Minh cảnh báo thủ đoạn lừa đảo "hoàn tiền điện"

Gần đây tại TP.HCM, các đối tượng lạ giả danh nhân viên điện lực gọi điện thông báo hoàn lại 10-15% tiền điện, đề nghị khách hàng kết bạn Zalo và cung cấp số tài khoản ngân hàng để lừa tiền. Thành Chung (TTXVN/Vietnam+)

Bắt nguyên Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Hà Nam

Công an tỉnh Hà Nam ra quyết định khởi tố, lệnh bắt tạm giam và khám xét đối với nguyên Giám đốc Sở LĐTBXH tỉnh để điều tra làm rõ hành vi "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ." PV (TTXVN/Vietnam+)

Thành phố Hồ Chí Minh cảnh báo thủ đoạn lừa đảo "hoàn tiền điện"

Gần đây tại TP.HCM, các đối tượng lạ giả danh nhân viên điện lực gọi điện thông báo hoàn lại 10-15% tiền điện, đề nghị khách hàng kết bạn Zalo và cung cấp số tài khoản ngân hàng để lừa tiền. Thành Chung (TTXVN/Vietnam+)
Trang 50 trong 311 << < 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 100 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 763
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 763
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76839689