Thành phố Hồ Chí Minh: Cảnh báo xu hướng tội phạm xâm hại trẻ em gia tăng

Theo cơ quan Công an, các đối tượng phạm tội rất đa dạng; trình độ, tuổi tác, nghề nghiệp khác nhau và có thể là người lạ, người quen biết, người thân trong gia đình hoặc một số thành phần khác…

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng bị đình chỉ biểu diễn do sử dụng trang phục không phù hợp

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng bị đình chỉ hoạt động biểu diễn 9 tháng và mức tiền xử phạt 27,5 triệu đồng vì hành vi đeo "huy hiệu lạ" trong đêm biểu diễn hồi tháng 5/2024.

Xét xử sơ thẩm vụ án buôn lậu hơn 6 tấn vàng từ Campuchia về Việt Nam tiêu thụ

rong vụ án này, bị cáo Nguyễn Thị Minh Phụng (sinh năm 1981) được xác định là chủ mưu, cùng 23 bị cáo khác tham gia đường dây buôn lậu hơn 6 tấn vàng từ Campuchia về Việt Nam tiêu thụ.

Tuyên án tử hình đối tượng đâm chết người ở cửa quán bar ở Quảng Ninh

Do mâu thuẫn cá nhân, Nguyễn Quang Kiên đã dùng dao bấm đâm nhiều nhát làm anh Nguyễn Thành Luân bị thương nặng dẫn đến tử vong; sau khi gây án, Quang được 6 đối tượng đưa đi trốn.

Công an triệt phá hàng loạt đường dây cá độ bóng đá và cho vay nặng lãi

Trong số các đường dây cá độ bóng đá bị triệt phá, đáng chú ý là vụ án cá độ bóng đá qua mạng Internet quy mô lớn tại Phú Yên với số tiền giao dịch lên tới 1.000 tỷ đồng.

Hà Nội: Lãnh đạo Trung tâm đăng kiểm cùng 9 cấp dưới lĩnh án tù vì nhận hối lộ

Sau khi nhận tiền hối lộ, các đăng kiểm viên sẽ tập hợp đưa cho Phạm Văn Vương theo ngày. Mỗi ngày được khoảng 500.000 đồng đến 600.000 đồng, ngày nhiều được khoảng 1 triệu đồng.

Lâm Đồng: Bắt Giám đốc Công ty Cổ phần Tằm Sắn Bảo Lộc

Đoàn Ngọc Hùng và Lê Đình Chi bị bắt do liên quan đến các sai phạm trong quá trình lập hồ sơ để hóa giá, thanh lý vườn cây để cấp đất cho các hộ dân tại xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm.

Phạt tù nữ Việt kiều buôn lậu số vàng trị giá gần 1 tỷ đồng về Việt Nam

Tại cơ quan điều tra, Hoa khai được Yến (không rõ nhân thân) hứa hẹn nếu đem vàng về Việt Nam sẽ giúp tìm người mua. Vì vậy, đầu tháng 1, Hoa mua 15 lượng vàng tại Đài Loan với giá 917 triệu đồng. Kim Anh

Công an thành phố Hạ Long triệt phá đường dây cá độ bóng đá hơn 100 tỷ đồng

Đội Cảnh sát hình sự-Công an thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) vừa triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng Internet với số tiền giao dịch lên tới trên 100 tỷ đồng.

Đồng Nai bắt thêm một đăng kiểm viên nhận hối lộ khi làm nhiệm vụ

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Đồng Nai khởi tố, bắt tạm giam đối với Đặng Trần Huy, đăng kiểm viên, trưởng dây chuyền số 01, 02 thuộc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Đồng Nai.
Trang 4 trong 354 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 60 120 180 240 300 350 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1119
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1119
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82106575