Gia Lai: Điều tra, xử lý nghiêm vụ hủy hoại rừng ở Kbang

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã đề nghị UBND huyện Kbang chỉ đạo Công an huyện khẩn trương điều tra, truy tìm đối tượng khai thác và các đầu nậu mua, bán gỗ để xử lý. Nguyễn Hoài Nam-Nguyễn Giác (TTXVN/Vietnam+)

Hà Nội thu giữ hơn 10.000 sản phẩm nghi giả các nhãn hiệu nổi tiếng

Tại cơ sở số 3, xóm 3 (xã Đại Định, Tam Hưng, Thanh Oai, Hà Nội) lực lượng liên ngành đã phát hiện nhiều mỹ phẩm, quần dài có dấu hiệu giả nhãn hiệu nổi tiếng đã được bảo hộ tại Việt Nam. Đức Duy (Vietnam+)

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng tại Đắk Nông: Bắt tạm giam lái xe

Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Đắk Mil, Đắk Nông đã phê chuẩn khởi tố bị can và lệnh tạm giam 4 tháng đối với lái xe Ngô Văn Bền để điều tra về vụ tai nạn khiến 5 người chết và 5 người bị thương.

Giữ nguyên 6 án tử hình trong vụ sát hại nữ sinh giao gà tại Điện Biên

Kết luận tại phiên tòa, Hội đồng xét xử đã bác toàn bộ đơn kháng cáo, giữ nguyên quyết định tử hình đối với Vì Văn Toán, Bùi Văn Công, Vương Văn Hùng, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả.

Hội đồng nhân dân cấp tỉnh được quy định thủ tục hành chính có tính đặc thù

(ĐCSVN) - Sáng 18/6, với 449/457 đại biểu biểu quyết tán thành (92,96%), Quốc hội đã thông qua dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật.

Quốc hội biểu quyết thông qua Luật Thanh niên (sửa đổi)

(ĐCSVN) - Với 91,30% đại biểu tán thành, chiều 16/6, Quốc hội đã thông qua Luật Thanh niên (sửa đổi). Luật có hiệu lực từ ngày 1/1/2021.

Chống “virus tham nhũng, virus trì trệ, virus vô cảm”​

(ĐCSVN) – Chỉ rõ thực tế còn tồn tại rào cản về cơ chế, cách thức điều hành gây khó khăn cho doanh nghiệp, đại biểu Nguyễn Thị Mai Hoa (Đồng Tháp) đề nghị Thủ tướng quyết liệt hơn nữa trong công tác chỉ đạo chống các loại virus tham nhũng, virus trì trệ, virus vô cảm như một số đại biểu phản ánh…

Bộ trưởng Trần Hồng Hà: Phải chống ô nhiễm môi trường như chống giặc

(ĐCSVN) – Sáng 15/6, phát biểu tiếp thu ý kiến của ĐBQH về những vấn đề của ngành Tài nguyên và Môi trường trong thời gian qua, Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà cho biết, hiện nay ô nhiễm là kẻ thù và phải có quan điểm đảm bảo môi trường và chống ô nhiễm môi trường như chống giặc.

Thanh Hóa: Kỷ luật một số cán bộ vì sai phạm về quản lý kinh tế

Ngày 14/6, thông tin từ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thanh Hóa cho biết: Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đã có Quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh do vi phạm trong việc thực hiện Đề án Phát triển nguồn nhân lực phục vụ Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Long An: Mời hợp tác làm ăn, "nữ doanh nhân" lừa đảo hàng chục tỷ đồng

Những ngày qua, hàng chục người dân từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước liên tục tìm kiếm chỗ ở, nơi tạm trú của đối tượng Lê Thị Thái Hà đã lừa gạt, chiếm đoạt của họ hàng chục tỷ đồng.
Trang 296 trong 354 << < 60 120 180 240 289 290 291 292 293 294 295 296 297 298 299 300 301 302 303 350 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 469
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 469
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82114808