Bắt giữ hai đối tượng vận chuyển gần 30.000 viên ma túy tổng hợp

Khoảng 12 giờ 10 phút, ngày 20/10, tại thị trấn Krông Klang, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị, Cục Hải quan và Công an tỉnh đã bắt giữ hai đối tượng tàng trữ, vận chuyển khối lượng lớn ma túy tổng hợp. Hạnh Nguyễn (Vietnam+)

Hà Nội: Triệt phá ổ nhóm tổ chức đánh bạc lên tới hơn 1.000 tỷ đồng

Cơ quan Công an thành phố Hà Nội xác định từ năm 2021 đến nay, số tiền đánh bạc của Lợi, Tỉnh với những người liên quan lên đến hơn 1.000 tỷ đồng. Nguyễn Thắng (TTXVN/Vietnam+)

Khởi tố vụ án gây rối trật tự tại Dự án Cảng container Long Sơn

Ngày 23/10, khoảng 300 người dân, chủ yếu là phụ nữ, trẻ em mang theo băngrôn, biểu ngữ, phản đối việc xây dựng Bến số 3 Dự án Cảng container Long Sơn. Trịnh Duy Hưng (TTXVN/Vietnam+)

Hà Giang: Lừa huy động vốn để chiếm đoạt hơn 70 tỷ đồng

Huyền đưa ra thông tin giả là kinh doanh trong lĩnh vực xuất khẩu gạo, đang cần tiền thu gom hàng ở các tỉnh Lào Cai, Điện Biên rồi chuyển về Hải Phòng, khi có lợi nhuận sẽ chia cho người góp vốn. Minh Tâm-Nguyễn Lân (TTXVN/Vietnam+)

TP.HCM: Cảnh sát Giao thông bị tấn công trong lúc đo nồng độ cồn

Sau khi ông N. bị lực lượng Cảnh sát Giao thông lập biên bản và tạm giữ phương tiện do vi phạm nồng độ cồn, một người đàn ông cầm đá ném vào đầu Đại úy Th. gây thương tích. Thành Chung (TTXVN/Vietnam+)

Vụ chuyển nhượng đất ở Bình Dương: Khởi tố Trưởng Văn phòng Công chứng

Bị can thiếu trách nhiệm quản lý, giám sát, từ đó tạo điều kiện để công chứng viên công chứng các hợp đồng ủy quyền, chuyển nhượng quyền sử dụng đất rồi chiếm đoạt tài sản của các bị hại.

Bắt giữ các đối tượng vận chuyển hàng lậu tại Quảng Trị, Đồng Nai

Trong hai ngày 20 và 21/10, lực lượng chức năng các tỉnh Quảng Trị, Đồng Nai đã bắt được hai vụ vận chuyển hàng hóa trái phép, gồm ma túy tổng hợp và khoáng sản. Thanh Thủy-Nguyễn Văn Việt (TTXVN/Vietnam+)

Lâm Đồng: Phạt công trình khách sạn lớn nhất Đà Lạt vì xây trái phép

Ngoài số tiền bị xử phạt là 110 triệu đồng, Công ty cổ phần Khải Vy - chủ đầu tư khách sạn Merperle Dalat Hotel lớn nhất Đà Lạt - phải ngưng thi công phạm vi công trình không có giấy phép xây dựng. Chu Quốc Hùng (TTXVN/Vietnam+)

Cao Bằng: Vận động đầu thú thành công đối tượng sát hại giáo viên

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã xác định nơi ẩn náu của Bùi Văn Thái và tiến hành vận động, thuyết phục thành công đối tượng ra đầu thú. Quốc Đạt (TTXVN/Vietnam+)

Quảng Trị: Triệt phá vụ vận chuyển 18.000 viên ma túy tổng hợp

Bị bắt quả tang, đối tượng Hồ A Kinh khai nhận đã mua 18.000 viên ma túy tổng hợp từ một người Lào không rõ lai lịch nhằm vận chuyển về thành phố Đông Hà để bán kiếm lời. Thanh Thủy (TTXVN/Vietnam+)
Trang 22 trong 311 << < 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 50 100 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 834
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 834
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76415840