Bắt tạm giam Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Vimedimex

Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Y dược Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 7 đối tượng có sai phạm trong hoạt động bán đấu giá đất trên địa bàn Đông Anh (Hà Nội), gây thiệt hại 200 tỷ đồng. Nguyễn Thắng (TTXVN/Vietnam+)

Xét xử phúc thẩm vụ án ở Công ty Gang thép Thái Nguyên

Dự kiến, phiên tòa sẽ được diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 9/11 đến hết ngày 12/11/2021); Hội đồng xét xử trong vụ án gồm 3 người, do Thẩm phán Mã Anh Tài làm chủ tọa phiên tòa. Xuân Tùng (TTXVN/Vietnam+)

Phạt tù nhóm lừa chạy án cho nghi phạm “tổ chức mang thai hộ”

Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội ngày 9/11 tuyên phạt ba bị cáo trên địa bàn thành phố từ 30 tháng đến 10 năm tù, trong một vụ án "tổ chức mang thai hộ vì mục đích thương mại." Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Khởi tố vụ lợi dụng chức vụ, quyền hạn ở Công ty dược phẩm Cửu Long

Ông Lương Văn Hóa, cựu tổng giám đốc Công ty Cổ phần dược phẩm Cửu Long, vừa bị Bộ Công an khởi tố và bắt tạm giam vì tội "Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ." (TTXVN/Vietnam+)

Mạo danh 'Thượng tá quân đội' để lừa xin việc, thầu dự án

Đối tượng Tâm tự giới thiệu bản thân là "Thượng tá quân đội," có khả năng quen nhiều lãnh đạo của Bộ Công an, có thể xin được vào biên chế ngành công an, xin được trúng thầu dự án xây dựng công trình. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Lập khống hợp đồng mua xe sang, chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Lại Duy Cương đã dùng giấy đăng ký xe ôtô giả mang tên bị cáo đi thế chấp ngân hàng để được giải ngân cho vay số tiền 1,2 tỷ đồng và chiếm đoạt luôn số tiền này. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

‘Chỉ nên xét xử trực tuyến với các vụ án có tình tiết đơn giản’

Đại biểu Lê Tất Hiếu (Vĩnh Phúc) lưu ý, với những vụ việc phức tạp, bị cáo không nhận tội, vụ án có nhiều đồng phạm tham gia… vẫn cần phải xét xử trực tiếp. Việt Đức (TTXVN/Vietnam+)

Cao Bằng: Bắt đối tượng lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng

Với thủ đoạn dùng lãi suất cao để thuyết phục người khác cho mình vay tiền, Nông Thị Phượng đã lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng từ một số cá nhân trong và ngoài tỉnh Cao Bằng. Chu Hiệu-Trí Tuệ (TTXVN/Vietnam+)

Cần có hành lang pháp lý để minh bạch hoạt động từ thiện, nhân đạo

Đại biểu kiến nghị cần có hành lang pháp lý rõ ràng để công tác nhân đạo-từ thiện được minh bạch, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội cũng như thuần phong mỹ tục, văn hóa truyền thống của dân tộc. Việt Đức (TTXVN/Vietnam+)

Dự báo tình hình tội phạm sẽ phức tạp hơn sau dịch COVID-19

Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao Lê Minh Trí cho biết dự báo tình hình tội phạm sẽ phức tạp hơn sau COVID-19 do mất việc làm, không có thu nhập và các tranh chấp dân sự, kinh tế sẽ tăng. Diệp Trương (TTXVN/Vietnam+)
Trang 157 trong 311 << < 50 100 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1208
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1208
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76398011