Đắk Lắk cách chức hai cán bộ phường sai phạm trong quản lý đất đai

Chủ tịch UBND phường Thành Nhất Lê Thị Loan và Phó Chủ tịch UBND phường Vũ Tiến Thành bị cách chức do có sai phạm trong công tác quản lý đất đai. Tuấn Anh (TTXVN/Vietnam+)

Vụ xô xát tại công trình thủy điện ở Lào Cai: Khởi tố 24 đối tượng

Trong quá trình ngăn cản người dân vào khu vực thi công thủy điện, nhóm của Hoàng Quang Chương đã dùng tuýp sắt đánh nhau với người dân, khiến 17 người dân và 9 người của Hoàng Quang Chương bị thương. Hồng Ninh (TTXVN/Vietnam+)

Thu giữ 2.500 bộ kit test và 55.000 viên thuốc kháng COVID-19 nhập lậu

Lực lượng quản lý thị trường Hưng Yên vừa phát hiện và thu giữ một lô hàng nhập lậu với số lượng lớn gồm 2.500 bộ sinh phẩm xét nghiệm và gần 55.000 viên thuốc kháng COVID-19 không rõ nguồn gốc. Mai Ngoan (TTXVN/Vietnam+)

Công an Thành phố Hồ Chí Minh khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng

Bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam bị khởi tố về tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.'' Hà Chung (TTXVN/Vietnam+)

Mật phục bắt giữ thành công hai đối tượng vận chuyển 32 bánh heroin

Hai đối tượng khai nhận khi đang trên đường vận chuyển thuê số ma túy trên từ Điện Biên về Lào Cai cho một người Trung Quốc để lấy tiền công, đã bị lực lượng biên phòng phát hiện, bắt giữ. Hồng Ninh (TTXVN/Vietnam+)

Tạm giam một nữ nhà báo trong vụ lừa đảo 1 tỷ đồng để "chạy" tàu cát

Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Thị Kiều Oanh, Phó trưởng phòng của một cơ quan báo chí tại Hà Nội, về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" (TTXVN/Vietnam+)

Bắc Ninh bắt tạm giam Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Từ Sơn

Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Nhân dân thành phố Từ Sơn Nguyễn Thế Tuấn bị bắt tạm giam để điều tra, làm rõ các vấn đề liên quan đến những sai phạm trên địa bàn thành phố Từ Sơn. PV (TTXVN/Vietnam+)

Bạc Liêu: Xử phạt cửa hàng xăng dầu vi phạm quy định kinh doanh

Doanh nghiệp tư nhân Anh Thư đã bị Cục Quản lý thị trường tỉnh Bạc Liêu xử phạt hành chính 50 triệu đồng về hành vi kinh doanh xăng dầu khi giấy phép kinh doanh xăng dầu được cấp đã hết hiệu lực. Tuấn Kiệt (TTXVN/Vietnam+)

Bắt giữ đối tượng vận chuyển trái phép hơn 9.000 viên ma túy tổng hợp

Bước đầu, đối tượng Lò Văn Yên khai nhận được một người đàn ông không rõ danh tính thuê vận chuyển số ma túy trên từ huyện Sông Mã ra thành phố Sơn La với tiền công 30 triệu đồng. PV (TTXVN/Vietnam+)

Phạt 355 triệu đồng đối tượng tàng trữ nhiều động vật rừng nguy cấp

Đối tượng Trịnh Ngọc Đồng nuôi nhốt nhiều động vật rừng nguy cấp, quý hiếm như kỳ đà vân, don, dúi mốc, cheo cheo,cầy vòi hương, sóc đen, ngoài ra còn cấp đông hàng chục cá thể động vật hoang dã khác. Chu Quốc Hùng (TTXVN/Vietnam+)
Trang 146 trong 311 << < 50 100 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 910
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 910
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76859437