Hà Tĩnh: Khởi tố, tạm giam nữ kế toán lừa đảo chiếm đoạt 40 tỷ đồng

Dùng thủ đoạn giảm giá mạnh các mặt hàng vật liệu xây dựng, bán thấp hơn đại lý phân phối, Hoàng Thị Bình, kế toán trưởng một công ty tại Hà Tĩnh đã lừa đảo hơn 100 người với số tiền hơn 40 tỷ đồng. PV (TTXVN/Vietnam+)

Bắt 5 đối tượng liên quan vụ án giết người, trốn sang Campuchia

Ngay sau khi bắt giữ, lực lượng chức năng đã di lý 5 đối tượng từ Campuchia về Đồn biên phòng cửa khẩu Mỹ Quý Tây; đồng thời, tiến hành các thủ tục bàn giao cho Công an tỉnh Thanh Hóa theo quy định. Bùi Giang (TTXVN/Vietnam+)

Hải Phòng: Một cán bộ bị tước danh hiệu Công an Nhân dân

Khi còn làm cán bộ Công an phường Bàng La, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, Nguyễn Khắc Cường đã lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản của một công dân là chiếc ôtô Kia. PV (TTXVN/Vietnam+)

Vụ cán bộ chống buôn lậu đi buôn lậu: Tạm giam cựu cán bộ CS kinh tế

Võ Văn Đông là cựu cán bộ công an thứ hai bị khởi tố trong vụ án buôn lậu do Hoàng Duy Tiến - cựu cán bộ Đội chống buôn lậu của Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an Thành phố Hồ Chí Minh cầm đầu. Hà Chung (TTXVN/Vietnam+)

Khởi tố đối tượng đường dây đánh bạc do Phan Hào Nam cầm đầu

Quá trình điều tra, đối tượng Tăng Duy Thành là đại lý cấp 2 trong hệ thống game bài đổi thưởng Rikvip và Tip.club của đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc do Nguyễn Văn Dương, Phan Sào Nam cầm đầu. Xuân Tư-Thành Trung (TTXVN/Vietnam+)

Yêu cầu kiểm điểm Đảng ủy Sở Y tế Gia Lai vì liên quan kit xét nghiệm

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai yêu cầu xem xét kiểm điểm Đảng ủy Sở Y tế Gia Lai vì thiếu kiểm tra, giám sát để xảy ra vi phạm mua sắm kit xét nghiệm COVID-19 ở Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh. Hồng Điệp (TTXVN/Vietnam+)

Nhập khẩu phế liệu chứa chất phóng xạ sẽ bị phạt đến 1 tỷ đồng

Từ ngày 25/8/2022, hành vi nhập khẩu phế liệu chứa chất phóng xạ sẽ bị phạt tiền đến 1 tỷ đồng đối với cá nhân; mức phạt tiền sẽ tăng gấp đôi đối với tổ chức. Hùng Võ (Vietnam+)

Thủ tướng chủ trì phiên họp Chính phủ chuyên đề xây dựng pháp luật

Thủ tướng chỉ đạo nâng cao trách nhiệm người đứng đầu trong xây dựng pháp luật; nâng cao chất lượng xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật, thông qua rà soát văn bản pháp luật và thực tiễn. Phạm Tiếp (VIetnam+)

Bình Phước: Phạt tù GĐ trung tâm dạy nghề lập khống 60 hợp đồng

Trong các năm 2017-2018, Nguyễn Thành Khang vì vụ lợi mà đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn cùng với Nguyễn Thị Thanh lập khống hồ sơ để Trung tâm ký kết 60 hợp đồng dạy nghề. Đậu Tất Thành (TTXVN/Vietnam+)

Bắt tạm giam hai bị can liên quan dự án Hạc Thành Tower ở Thanh Hóa

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã đề nghị không thực hiện các thủ tục chuyển dịch quyền sử dụng đất đối với hai cá nhân, trong đó có Bí thư Huyện ủy Như Xuân, để phục vụ điều tra vụ án. Trịnh Duy Hưng (TTXVN/Vietnam+)
Trang 125 trong 311 << < 50 100 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 645
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 645
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76829266