Triệt phá nhóm đối tượng làm giả các loại giấy tờ của cơ quan, tổ chức

Đỗ Trung Kiên khai nhận, năm 2021, sau khi ra tù, đối tượng lên mạng xem và thấy việc làm giả giấy tờ đem lại lợi nhuận cao nên đã đặt mua máy móc, thiết bị rồi cùng Nguyễn Thành Long thực hiện. Hoài Thu (TTXVN/Vietnam+)

Hà Nội: Người phụ nữ đòi tình cũ trả 13 tỷ đồng "phí chia tay"

Đoàn Phương Anh liên tục gọi điện thoại đến điện thoại của anh N.A. và sử dụng các thông tin, hình ảnh về đời tư của Phương Anh với anh N.A. gửi cho nhiều người. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Lai Châu: Núp bóng vườn ươm quế giống để khai thác khoáng sản?

Tuy là vườn ươm quế nhưng khu vực thuộc vùng lòng hồ thủy điện Lai Châu lại tập kết quặng đá và nhiều máy móc như máy xúc, xe tải, máy nổ... cho hoạt động khai thác và chế biến. Nguyễn Oanh (TTXVN/Vietnam+)

Xử phạt người đăng TikTok sai sự thật, xúc phạm Cảnh sát PCCC

H.H.H đăng tải trên TikTok hình ảnh lực lượng PCCC đang làm nhiệm vụ dập đám cháy và bình luận bịa đặt rằng lực lượng cứu hộ đã nhận chi phí 100 triệu đồng của người dân sau khi chữa cháy. Chu Quốc Hùng (TTXVN/Vietnam+)

Tây Ninh: Bắt giữ tài xế lấy trộm thiết bị âm thanh hơn 1,3 tỷ đồng

Lợi dụng sơ hở khi chở hàng về cho công ty, Huỳnh Công Minh ở xã An Cơ, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh cùng đồng bọn đã lấy trộm 20 thiết bị âm thanh nhập khẩu, trị giá trên 1,3 tỷ đồng. Thanh Tân (TTXVN/Vietnam+)

Vụ tông xe liên hoàn nghiêm trọng ở Hà Đông: Tạm giữ 1 người

H.T.H (sinh năm 1977, trú Hà Đông) đã bị tam giữ để điều tra về vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 4 ôtô, 5 xe máy, 1 xe đạp điện ở quận Hà Đông, Hà Nội, khiến 1 người chết và 2 người phải cấp cứu. Mạnh Khánh (TTXVN/Vietnam+)

Phạt 1,1 tỷ đồng với các cơ sở khí hóa lỏng vi phạm ghi nhãn hàng hóa

11 cơ sở đã bị tạm dừng lưu thông các hàng hóa thiết bị điện, dầu nhờn động cơ đốt trong, LPG không đạt về ghi nhãn hàng hóa và nộp phạt tổng số tiền vi phạm là 1,1 tỷ đồng. HL (TTXVN/Vietnam+)

Thái Nguyên: Phá ổ "bay lắc tại 2 cơ sở kinh doanh sinh thái Làng Việt

Lực lượng Công an đã phát hiện, thu giữ nhiều loại ma túy tổng hợp, bình khí N2O (khí cười) và hàng chục bộ loa, đài, thiết bị ánh sáng phục vụ việc "bay lắc" của các đối tượng và 9 xe ôtô các loại. PV (TTXVN/Vietnam+)

Án phạt nghiêm minh dành cho các đối tượng trốn khỏi nơi giam giữ

Lợi dụng sự quản lý lỏng lẻo của trại tạm giam, ba bị can đã lén nhặt hai ổ khóa cửa bằng kim loại và một đoạn kim loại dạng móc cửa mang về phòng cất giấu, rồi tự tạo dụng cụ để đập, cạy tường. Tuấn Kiệt (TTXVN/Vietnam+)

Hà Tĩnh: Khởi tố, tạm giam nữ kế toán lừa đảo chiếm đoạt 40 tỷ đồng

Dùng thủ đoạn giảm giá mạnh các mặt hàng vật liệu xây dựng, bán thấp hơn đại lý phân phối, Hoàng Thị Bình, kế toán trưởng một công ty tại Hà Tĩnh đã lừa đảo hơn 100 người với số tiền hơn 40 tỷ đồng. PV (TTXVN/Vietnam+)
Trang 124 trong 311 << < 50 100 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1223
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1223
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76452489