Kon Tum: Mở rộng điều tra vụ khai thác gỗ trái phép ở huyện vùng biên

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum đã yêu cầu các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, xác minh, xác định các đối tượng và hành vi vi phạm để sớm đưa ra xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Cao Nguyên (TTXVN/Vietnam+)

Cà Mau khởi tố thêm 3 bị can liên quan đến Khu đô thị Đông Bắc

Hai bị can Nguyễn Việt Hùng và Nguyễn Quốc Định, cùng là nguyên Giám đốc Sở Xây dựng Cà Mau, bị khởi tố để điều tra về hành vi thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng theo điều 360 Bộ luật hình sự. Huỳnh Anh (TTXVN/Vietnam+)

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng trồng cần sa trên sân thượng nhà riêng

Trần Quang Việt khai nhận tự trồng cần sa trên sân thượng và làm khô để sử dụng cá nhân, lực lượng chức năng đã thu giữ 1,685kg cần sa khô, 74 cây cần sa tươi đang trồng với khối lượng hơn 22kg. Thanh Liêm (TTXVN/Vietnam+)

Hà Nội: Điều tra, xác minh đối tượng đăng tin giả về việc bắt cóc trẻ

Công an huyện Mỹ Đức cho biết chưa nhận được nội dung trình báo, tố giác của cá nhân, tổ chức nào về vụ việc bắt cóc trẻ em xảy ra trên địa bàn như thông tin chia sẻ trước đó trên mạng xã hội. Nguyễn Thắng (TTXVN/Vietnam+)

Cao Bằng: Phát hiện 47 công dân nhập cảnh trái phép qua biên giới

Sáng 8/9, Tổ công tác Đồn Biên phòng Ngọc Côn khi thực hiện nhiệm vụ đã phát hiện, bắt giữ 47 công dân Việt Nam nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc về nước qua khu vực Mốc 788, 797 và 798. Chu Hiệu (TTXVN/Vietnam+)

Khởi tố vụ án cháy quán karaoke gây hậu quả nghiêm trọng ở Bình Dương

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án liên quan đến vụ cháy quán karaoke An Phú khiến 33 người thiệt mạng. Chí Tưởng (TTXVN/Vietnam+)

Thừa Thiên-Huế: Khởi tố vụ án lừa đảo hơn 10.000 người trên toàn quốc

Thủ đoạn lừa đảo của công ty là mua thông tin của các khách hàng, phân công nhân viên giả danh cán bộ ngân hàng gọi điện đến khách hàng và giới thiệu các gói vay không cần thế chấp. Mai Trang (TTXVN/Vietnam+)

Hà Giang: Tạm giữ hình sự 5 đối tượng có hành vi cưỡng đoạt tài sản

Ngày 7/9, Công an tỉnh Hà Giang phối hợp với Công an huyện Bắc Quang phát hiện, bắt quả tang các đối tượng đang thực hiện hành vi cưỡng đoạt tài sản của một giáo viên . Nguyễn Lân (TTXVN/Vietnam+)

Hà Nội: Xác minh thông tin về bắt cóc trẻ em tại huyện Mỹ Đức

Hiện trên mạng xã hội có nhiều người đang chia sẻ thông tin phản ánh trên địa bàn huyện Mỹ Đức, Hà Nội xuất hiện tình trạng, đối tượng có hành vi bắt cóc trẻ em. Nguyễn Thắng (TTXVN/Vietnam+)

Đảm bảo tính khả thi, hiệu quả các quy định về phòng, chống rửa tiền

Trường hợp các tổ chức và cá nhân không tuân thủ theo những hướng dẫn của luật và quy định về phòng, chống rửa tiền sẽ bị chế tài nghiêm khắc về mặt dân sự, thậm chí hình sự. Hiền Hạnh (TTXVN/Vietnam+)
Trang 116 trong 311 << < 50 100 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 771
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 771
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76408775