AFF Cup 2022: Đội tuyển Việt Nam không được chủ quan

Singapore và Malaysia cạnh tranh với Việt Nam nhưng hai đội này phải đối đầu trực tiếp với nhau. Nếu Singapore thua Việt Nam trước đó thì Singapore phải thắng Malaysia... Trọng Tuệ (TTXVN/Vietnam+)

Premier League: M.U và Chelsea cùng giành chiến thắng

Manchester United đã dễ dàng đánh bại Nottingham Forest 3-0 trên sân nhà trong khi Chelsea cũng hưởng trọn niềm vui trước Bournemouth, để tặng quà ý nghĩa đến người hâm mộ. Huy Khánh (Vietnam+)

HLV Park Hang-seo: Tuyển Việt Nam không chơi bóng bạo lực với Malaysia

Huấn luyện viên người Hàn Quốc bác bỏ ý kiến cho rằng đội tuyển Việt Nam chơi bóng thô bạo, trong khi khẳng định tiền đạo Văn Toàn không chủ động phạm lỗi ác ý. Hiển Nguyễn (Vietnam+)

Tuyển Lào trở thành đội đầu tiên bảng B chia tay AFF Cup 2022

Để thua 0-2 trước Singapore trên sân nhà, tuyển Lào đã chính thức trở thành đội bóng đầu tiên của bảng B phải nói lời chia tay AFF Cup 2022. Huy Khánh (Vietnam+)

AFF Cup 2022: HLV Indonesia gửi thông điệp trước trận gặp Thái Lan

Trước một đối thủ đẳng cấp hơn như Thái Lan, tuyển Indonesia khó có thể tạo ra trận thắng đậm như ở cuộc đối đầu với Brunei, thậm chí, đội bóng Xứ Vạn đảo hoàn toàn có thể đối mặt nguy cơ thất bại. Sơn Tùng (TTXVN/Vietnam+)

Premier League: Arsenal, Liverpool chiến thắng, Newcastle lên top 2

Arsenal duy trì ngôi đầu bảng Premier League bằng màn ngược dòng trước West Ham, trong khi Necastle vươn lên vị trí thứ 2 bằng chiến thắng thuyết phục trên sân Leicester United trong ngày Boxing Day. Huy Khánh (Vietnam+)

AFF Cup 2022: Tiền đạo Ilhan Fandi đặt mục tiêu thắng đậm Lào

Tiền đạo Ilhan Fandi thừa nhận rằng một chiến thắng đậm trước Lào sẽ giúp Singapore giải tỏa sức ép trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Malaysia vào ngày 3/1 tại Kuala Lumpur. Anh Hiển (TTXVN/Vietnam+)

Thắng đậm Philippines, Thái Lan đòi lại ngôi đầu từ Indonesia

Thái Lan đang khiến cho trận "chung kết" bảng A AFF Cup 2022 giữa họ và Indonesia trở nên nóng hơn sau khi họ có chiến thắng đậm 4-0 trước Philippines để đòi lại ngôi đầu. Huy Khánh (Vietnam+)

Hành trình vinh quang đến với World Cup 2022 của các "cô gái vàng"

Ngoài việc bảo vệ thành công huy chương Vàng tại SEA Games 31, đội tuyển nữ Việt Nam còn tạo ra “chiến tích lịch sử” khi lần đầu tiên giành tấm vé chính thức tham dự FIFA Woman’s World Cup 2023. Ngọc Bích (TTXVN/Vietnam+)

SEA Games 31 khơi dậy khát vọng cống hiến sau đại dịch COVID-19

SEA Games 31 đã tạo ấn tượng sâu đậm với các nước tham dự và với người yêu thể thao nói riêng, thông qua hình ảnh về những khán đài chật kín khán giả, không khí lễ hội, cổ vũ sôi động. (TTXVN/Vietnam+)
Trang 91 trong 313 << < 50 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 100 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Thể thao

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 962
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 963
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76802191