Đoàn Việt Nam tham dự SEA Games 32 với số thành viên kỷ lục

Theo quyết định, đoàn thể thao Việt Nam sẽ dự SEA Games 32 tại Campuchia với tổng thành viên là 1.003 thành viên. Đây là số lượng đông nhất từ trước tới nay khi dự kỳ đại hội ở nước ngoài. (Vietnam+)

Premier League: Arsenal hụt hơi, Manchester United trở lại top 3

Hòa trận thứ 2 liên tiếp, Arsenal đang có dấu hiệu hụt hơi trước Man City trong cuộc đua ngôi vương Premier League, trong khi Manchester United đã trở lại top 3. Huy Khánh (Vietnam+)

Kết quả vòng 7 V-League: Công An Hà Nội thắng 'vùi dập' Nam Định

Loạt trận thuộc vòng 7 V-League 2023 diễn ra chiều 16/4 đã khép lại với những kết quả có lợi cho các đội chủ nhà khi cả Công An Hà Nội, Khánh Hòa và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều giành chiến thắng. Huy Khánh (Vietnam+)

Premier League: Manchester City chỉ còn kém Arsenal 3 điểm

Giành chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Leicester, Manchester City chỉ còn kém Arsenal trong cuộc đua ngôi vương Premier League và chạy đà thuận lợi cho trận tái đấu Bayern. Huy Khánh (Vietnam+)

V-League: Sông Lam Nghệ An giành trọn 3 điểm trước Hoàng Anh Gia Lai

Đánh bại Hoàng Anh Gia Lai với tỷ số 3-1, Sông Lam Nghệ An đã có chiến thắng đầu tiên sau 6 vòng đấu ở V-League năm nay để có 8 điểm như HAGL và chiếm vị trí thứ 6 từ chính đối thủ. Tá Chuyên (TTXVN/Vietnam+)

Tuyển nữ Việt Nam đối đầu đội tuyển Đức trước thềm World Cup

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận giao hữu với đội tuyển từng 2 lần vô địch thế giới Đức ngay trước thềm vòng chung kết World Cup 2023 diễn ra tại Australia và New Zealand. Huy Khánh (Vietnam+)

Tiết lộ 'vũ khí bí mật' đằng sau thành tích ghi bàn của Haaland

Trên trang mạng xã hội cá nhân, tiền đạo người Na Uy Erling Haaland đã tiết lộ bí mật thú vị đằng sau những chiến tích ấn tượng của anh, đó là "chai sữa ma thuật." Ngọc Anh (TTXVN/Vietnam+)

Manchester United đánh rơi chiến thắng bởi hai bàn phản lưới nhà

Marcel Sabitzer tỏa sáng với một cú đúp nhưng hàng thủ mắc sai lầm khiến Manchester United chỉ có được kết quả hòa 2-2 trước Sevilla ở lượt đi tứ kết Europa League. Huy Khánh (Vietnam+)

TP Hồ Chí Minh và Topenland Bình Định chia điểm trên sân Thống Nhất

Kết quả hòa khá đáng tiếc với Topenland Bình Định, khi đội khách đã có trận đấu khá hay. Họ làm chủ trận đấu và tạo nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà. Tiến Lực (TTXVN/Vietnam+)

Liverpool và Arsenal chia điểm kịch tính tại thánh địa Anfield

Arsenal có cơ hội rất lớn để giành chiến thắng nhưng tiếc rằng họ chỉ có thể rời Anfield với 1 điểm sau trận hòa 2-2 kịch tính trước Liverpool ở trận cầu tâm điểm vòng 30 Premier League. Huy Khánh (Vietnam+)
Trang 69 trong 313 << < 50 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 100 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Thể thao

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 999
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 999
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76203486