LHQ-FIFA hợp tác thúc đẩy bình đẳng giới nhân dịp World Cup Nữ 2023

UN Women nhấn mạnh World Cup Nữ 2023 - dự kiến diễn ra từ ngày 20/7 đến ngày 20/8 tại Australia và New Zealand - là cơ hội để tôn vinh thành tích của phụ nữ trong lĩnh vực thể thao. (Vietnam+)

World Cup Nữ: Hành trình xác lập vai trò ngày càng lớn của phái nữ

Cứ mỗi 4 năm, FIFA lại đưa ra một khẩu hiệu cho World Cup Nữ nhằm gửi đi thông điệp "Bóng đá Nữ phải chiếm được trái tim và tâm hồn của người hâm mộ bóng đá toàn thế giới." Trương Anh Ngọc (TTXVN/Vietnam+)

Tuyển Nữ Việt Nam quyết đấu Mỹ, không chịu thua về tinh thần, ý chí

Hậu vệ Diễm Mỹ cho biết Đội tuyển Nữ Việt Nam dù phải đối mặt với đội bóng số 1 thế giới vẫn sẽ thi đấu hết mình và không chịu thua về ý chí cũng như tinh thần chiến đấu. Huy Khánh (Vietnam+)

Tay vợt Thùy Linh áp sát top 20 thế giới, thiết lập kỷ lục mới

Tay vợt cầu lông nữ số 1 Việt Nam Nguyễn Thùy Linh vừa vươn đến cột mốc mới trong sự nghiệp khi lần đầu lên hạng 23 thế giới trên bảng xếp hạng của Liên đoàn Cầu lông thế giới (WBF). Trọng Tuệ (TTXVN/Vietnam+)

World Cup nữ 2023: Lễ khai mạc ngắn nhưng hứa hẹn gây ấn tượng mạnh

Dù chỉ diễn ra trong khoảng 15 phút nhưng Lễ khai mạc World Cup Nữ 2023 hứa hẹn sẽ có những màn trình diễn gây ấn tượng mạnh, thể hiện sự đa dạng văn hóa cũng như di sản của New Zealand và Australia. Minh Tâm (TTXVN/Vietnam+)

World Cup Nữ 2023: Tuyển Mỹ tiếp tục là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch

Đội tuyển Nữ Mỹ đang xếp thứ 1 thế giới trước thềm World Cup Nữ 2023 và có một thế hệ cầu thủ trẻ mới đầy hứa hẹn đang cạnh tranh với các siêu sao Morgan, Megan Rapinoe, Rose Lavelle và Julie Ertz. Tuấn Cương (TTXVN/Vietnam+)

World Cup Nữ: Báo Mỹ ấn tượng với sự thăng tiến của Tuyển Nữ Việt Nam

Báo The New York Times nhấn mạnh sự hiện diện của Đội tuyển Nữ Việt Nam - một trong 8 đội tuyển lần đầu tham dự World Cup Nữ 2023 - là minh chứng cho sự phát triển thần kỳ của bóng đá nữ. Đức Hiếu (Vietnam+)

World Cup Nữ 2023: Nhật Bản kêu gọi tăng cường hỗ trợ cho đội tuyển

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nữ Nhật Bản cho rằng sự ủng hộ dành cho Đội tuyển bóng đá Nữ quốc gia vẫn còn gặp nhiều khó khăn, dù cho mối quan tâm tới môn Bóng đá Nữ trên toàn cầu đang tăng mạnh. Anh Hiển (TTXVN/Vietnam+)

Brazil thay đổi khung giờ làm để người dân xem bóng đá World Cup Nữ

Bộ trưởng Bộ Quản lý và Đổi mới Brazil khẳng định: "Đây là biện pháp công bằng để cho phép công chức có thể điều chỉnh giờ làm và xem các trận đấu, giống như khi đội bóng đá nam tham dự World Cup." Anh Hiển (TTXVN/Vietnam+)

Thanh Nhã lọt top 6 ngôi sao trẻ châu Á đáng xem nhất World Cup Nữ

Tiền vệ Thanh Nhã của Đội tuyển Việt Nam cùng với Mary Fowler, Shen Mengyu, Aoba Fujino, Casey Phair và Isabella Flanigan là những cái tên được đánh giá cao trước thềm World Cup Nữ 2023. Huy Khánh (Vietnam+)
Trang 53 trong 313 << < 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 100 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Thể thao

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1146
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1146
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76850873