Cục diện bảng E World Cup Nữ 2023: Đương kim vô địch phải 'sinh tử'

Hai tấm vé đại diện bảng E góp mặt ở vòng 1/8 World Cup Nữ 2023 chỉ còn là cuộc cạnh tranh giữa nhà đương kim vô địch Mỹ, á quân Hà Lan và tân binh Bồ Đào Nha. Huy Khánh (Vietnam+)

Huấn luyện viên Mai Đức Chung thừa nhận "đội đã thua vì chủ quan"

Trả lời phóng viên TTXVN, ông Mai Đức Chung phân tích rằng các tuyển thủ Việt Nam đã "quá chủ quan, nghĩ rằng có thể sớm ghi được bàn thắng vào lưới Bồ Đào Nha, nên đã ào lên tấn công ngay từ đầu." Trương Anh Ngọc (TTXVN/Vietnam+)

Thanh Nhã thừa nhận Việt Nam có phần nóng vội trước Bồ Đào Nha

Chia sẻ sau trận đấu, Tiền đạo Nguyễn Thị Thanh Nhã thừa nhận: "Chúng em đã hơi nóng vội nên đã dâng lên hơi cao, khi đã thua 0-2 rồi mọi thứ trở nên khó khăn hơn." Cẩm Oanh (TTXVN/Vietnam+)

Kỳ thủ Lê Quang Liêm vô địch Giải Biel Chess Festival ở Thụy Sĩ

Ở Giải Biel Chess Festival, Lê Quang Liêm phải đối đầu với nhiều kỳ thủ có trình độ Siêu Đại kiện tướng nhưng vẫn chiến thắng xuất sắc và vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng của giải. Anh Hiển (TTXVN/Vietnam+)

Viễn cảnh Mbappe tới Saudi Arabia thi đấu hoàn toàn có thể xảy ra

Nếu lựa chọn giữa việc không được thi đấu trong một năm hoặc chơi bóng ở Saudi Arabia và nhận số tiền gấp khoảng 20 lần mức lương hiện tại, lựa chọn sau có vẻ hợp lý hơn với Kylian Mbappe. Đức Hiếu (Vietnam+)

World Cup Nữ 2023: "Chìa khóa" Huỳnh Như sẽ giúp "giải mã" Bồ Đào Nha

Với kinh nghiệm thi đấu ở Bồ Đào Nhà một năm qua, Huỳnh Như được kỳ vọng sẽ giúp Đội tuyển Nữ Việt Nam "giải mã" Bồ Đào Nha để có được bàn thắng, điểm số và trận thắng đầu tiên tại World Cup. Lâm Chi (TTXVN/Vietnam+)

World Cup Nữ: Tuyển Việt Nam tập bóng bổng trước trận đấu Bồ Đào Nha

Huấn luyện viên Mai Đức Chung muốn các học trò chuẩn bị tâm thế khi Đội tuyển Nữ Bồ Đào Nha sẵn sàng tận dụng lợi thế về chiều cao, khi phân nửa đội hình là các cầu thủ cao trên 1m70. Thanh Phương (TTXVN/Vietnam+)

Mỹ và Hà Lan bất phân thắng bại ở 'đại chiến' tại World Cup Nữ 2023

Đương kim vô địch Mỹ được đánh giá cao hơn nhưng đã phải chia điểm với á quân Hà Lan trong trận cầu tâm điểm ở bảng E World Cup Nữ 2023. Huy Khánh (Vietnam+)

Đội tuyển Bóng đá Nữ Việt Nam: Nơi nào có ý chí, nơi đó có con đường

Tháng 7, Đội tuyển Bóng đá Nữ Việt Nam dưới sự hướng dẫn của Huấn luyện viên Mai Đức Chung đã làm nên lịch sử khi lần đầu giành tấm vé tham dự FIFA World Cup Nữ 2023. Dũng Phan (Đẹp/Vietnam+)

Ký kết thỏa thuận tổ chức Giải đua Thuyền máy Quốc tế tại Bình Định

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã chứng kiến lễ ký thỏa thuận tổ chức Grand Prix Bình Định 2024, nơi sẽ quy tụ các vận động viên đến từ 30 quốc gia khác nhau, bao gồm các tay đua hàng đầu trên thế giới. Quang Vũ (TTXVN/Vietnam+)
Trang 50 trong 313 << < 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 100 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Thể thao

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 905
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 905
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76374315