HLV Zidane tiếp tục gạch tên James Rodriguez khỏi danh sách thi đấu

Mặc dù khẳng định James Rodruguez sẽ đóng vai trò quan trọng của Real Madrid, tuy nhiên HLV Zidane tiếp tục gạch tên anh ra khỏi danh sách thi đấu với Granada ngày 14/7. Anh Quang (Vietnam+)

Manchester City được tham dự Champions League mùa giải tới

Ngoài việc thoát án phạt cấm thi đấu ở Champions League, theo Sky Sports, Man City sẽ chỉ phải đóng 10 triệu euro tiền phạt, thay vì 30 triệu euro như phán quyết được đưa ra trước đó. Đỗ Huy (Vietnam+)

Tay đua Lewis Hamilton và hành động đặc biệt trên bục nhận thưởng

Trên bục nhận thưởng Styrian Grand Prix, anh đã giơ nắm đấm tay phải sau loạt quốc ca để thể hiện thái độ của mình với phong trào chống nạn phân biệt chủng tộc suốt hai tháng qua. Yến Nhi (Vietnam+)

Thua thảm AFC Bournemouth, Leicester mở đường cho M.U lên tốp 3

Với việc cả Chelsea và Leicester thất bại, Manchester United đang có cơ hội rất lớn để vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau khi vòng 35 Premier League khép lại.

Người trong cuộc nói về vụ 'yểm bùa' ở trận Nam Định-Quảng Nam

Huấn luyện viên Phạm Hồng Phú không cho rằng đối thủ Quảng Nam có hành động mờ ám mang tính chất tâm linh trước trận đấu với Nam Định để có thể giành chiến thắng.

V-League 2020: Trận “Derby xứ Nghệ” có kết quả hòa

Đây là trận đấu rất được người hâm mộ xứ Nghệ trông đợi, vì sau nhiều năm mới có trận đối đầu giữa "đôi bờ sông Lam," rất đông cổ động viên hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh có mặt trên sân để cổ vũ. Nguyễn Oanh (TTXVN/Vietnam+)

Thắng đậm Thanh Hóa, Sài Gòn FC trở lại ngôi đầu V-League

Sài Gòn FC đã đòi lại ngôi đầu từ tay Thành phố Hồ Chí Minh sau khi có chiến thắng đậm 3-0 trước Thanh Hóa ở trận đấu muộn nhất vòng 9 V-League 2020. Phương Trang (Vietnam+)

Lionel Messi làm nên điều chưa từng có trong lịch sử La Liga

Với pha kiến tạo cho Vidal ghi bàntrong trận Barcelona thắng Valladolid 1-0, siêu sao Lionel Messi đã làm nên điều chưa từng có trong lịch sử La Liga. Phương Trang (Vietnam+)

Thắng nhọc Real Valladolid, Barcelona níu chân Real Madrid

Giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Real Valladolid, Barcelona tiếp tục níu chân Real Madrid trong cuộc đua đến ngôi vương La Liga mùa này. Phương Trang (Vietnam+)

Xuân Trường chưa hài lòng về bản thân sau khi trở lại từ chấn thương

Tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết bản thân cần thêm thời gian nhiều hơn nữa mới có thể lấy lại phong độ đỉnh cao sau chấn thương dù đang chơi tốt cùng Hoàng Anh Gia Lai ở hai trận vừa qua. Nguyên An (Vietnam+)
Trang 258 trong 313 << < 50 100 160 210 251 252 253 254 255 256 257 258 259 260 261 262 263 264 265 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Thể thao

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 669
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 669
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77242002