Lượt trận cuối bảng D: Tuyển Anh và bài toán hóc búa trên hàng công

Dù đối đầu với nhau trong lượt cuối, Anh chỉ cần hòa Cộng hòa Séc là cả hai đội sẽ chia nhau vị hai vị trí dẫn đầu bảng D nhưng Anh sẽ không thể bước vào trận đấu này với tư tưởng chủ hòa. Tiến Thành (TTXVN/Vietnam+)

Harry Kane - từ kỳ vọng đến gánh nặng của đội tuyển Anh

Kane chẳng những đánh mất bản năng săn bàn thường thấy của một trung phong mà còn thi đấu như một kẻ đi bộ trên sân, mất hút ở những thời điểm các đồng đội cần mình nhất. Đức Hùng (TTXVN/Vietnam+)

Đội tuyển Scotland thiệt quân trước trận 'tử chiến' với Croatia

Liên đoàn bóng đá Scotland ngày 21/6 xác nhận cầu thủ Billy Gilmour sẽ không thể tham dự lượt trận cuối vòng bảng của đội tuyển Scotland ở Vòng chung kết EURO do mắc COVID-19. (TTXVN/Vietnam+)

Đội tuyển Pháp nhận hung tin về cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele

Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) ngày 21/6 thông báo cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele sẽ không thể tiếp tục tham gia các trận đấu còn lại của Les Bleus tại EURO 2020 do bị chấn thương nghiêm trọng. (TTXVN/Vietnam+)

Raheem Sterling phản pháo lời chỉ trích nhằm vào Tam Sư

Tiền đạo của đội tuyển Anh phát biểu trước truyền thông: “Tôi thực sự cảm thấy có một chút phản ứng thái quá. Tôi chỉ nhận thấy sự hoang mang diễn ra bên ngoài nhiều hơn là bên trong nơi đội tuyển." Huy Tiến (TTXVN/Vietnam+)

New Zealand lần đầu chọn VĐV chuyển giới tham gia thi đấu tại Olympic

Chủ tịch Ủy ban Olympic của New Zealand Kereyn Smith cho biết Laurel Hubbard - sinh ra là nam nhưng đã chuyển giới sang nữ - đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn đối với các vận động viên chuyển giới. Huy Tiến (TTXVN/Vietnam+)

EURO 2020: Italy đáng gờm thế nào dưới thời HLV Roberto Mancini?

Đội tuyển Italy dưới thời huấn luyện viên Roberto Mancini đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng và được xem là ứng viên sáng giá cho chức vô địch EURO 2020. Hiển Nguyễn (Vietnam+)

EURO 2020: Italy thắng tuyệt đối, Xứ Wales giành vé vào vòng 1/8

Cùng với Italy, Xứ Wales trở thành đội bóng thứ 2 giành vé trực tiếp vào vòng 1/8 EURO 2020, trong khi đội xếp thứ 3 Thụy Sĩ đang phải chờ xem mình có thể giành quyền đi tiếp hay không. Huy Khánh (Vietnam+)

Hậu vệ cánh trái Robin Gosens - Trụ cột của 'Những cỗ xe tăng'

Trong trận đấu với Bồ Đào Nha, Robin Gosens đã biến cánh trái trở thành hướng tấn công đầy nguy hiểm của tuyển Đức và khiến hậu vệ Nelson Semedo có một ngày thi đấu vô cùng vất vả. Tiến Thành (TTXVN/Vietnam+)

Báo chí Tây Ban Nha chỉ trích đoàn quân của HLV Luis Enrique

Tờ Marca của Tây Ban Nha đăng tải dòng tít “Chúng ta đang ở trong một mớ hỗn độn” ở trang bìa để nói về tình cảnh của các học trò huấn luyện viên Luis Enrique. Sơn Tùng (TTXVN/Vietnam+)
Trang 238 trong 357 << < 60 120 180 231 232 233 234 235 236 237 238 239 240 241 242 243 244 245 300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Thể thao

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1053
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1053
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82097153