Champions League: Bayern và Chelsea giành 2 vé cuối vào tứ kết

Bayern Munich và Chelsea đã cùng có được chiến thắng để giành hai tấm vé cuối góp mặt ở vòng tứ kết Champions League mùa giải này. Phương Trang (Vietnam+)

CLB Thanh Hóa muốn ‘chăm sóc’ cầu thủ chuyên nghiệp như Ngoại hạng Anh

Câu lạc bộ Thanh Hóa dự kiến sẽ trả lương cho cầu thủ theo tuần như nhiều đội bóng của Ngoại hạng Anh đang áp dụng thay vì trả lương hàng tháng. Hiển Nguyễn (Vietnam+)

Văn Quyết: 'Thành tích tập thể luôn là giải thưởng danh giá nhất'

Cầu thủ Nguyễn Văn Quyết, thủ quân của câu lạc bộ Hà Nội, là đại diện duy nhất của Thể thao Việt Nam lọt vào danh sách 10 gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2020. Nam Thái (TTXVN/Vietnam+)

HLV Hansi Flick sẽ chia tay Bayern Munich ngay mùa Hè này?

Hansi Flick khẳng định ông vẫn còn hợp đồng với Bayern nhưng không ít người lo ngại ông sẽ rời đội bóng khi mà mâu thuẫn với Salihamidzic ngày càng tăng. Thắng Trương (Vietnam+)

Real Madrid, Man City giành vé vào tứ kết Champions League

Real Madrid và Manchester City là hai cái tên tiếp theo góp mặt ở vòng tứ kết Champions League mùa này, sau Dortmund, Porto, Liverpool và PSG. Đỗ Huy (Vietnam+)

Nam Định: Sân vận động Thiên Trường mở cửa đón khán giả trở lại

Trận đấu thuộc vòng 4, Giải bóng đá Vô địch quốc gia LS 2021 giữa Câu lạc bộ Nam Định gặp Câu lạc bộ Viettel sẽ mở cửa để các khán giả có thể đến xem và cổ vũ cho các cầu thủ. Công Luật (TTXVN/Vietnam+)

Khai mạc Giải Bóng đá Nữ vô địch U19 quốc gia 2021 tại Hà Nội

Chiều 16/3, tại sân vận động Thanh Trì (Hà Nội), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Lễ khai mạc Giải Bóng đá U19 Nữ quốc gia 2021. Nam Thái (TTXVN/Vietnam+)

Lionel Messi tỏa sáng giúp Barcelona bám sát Atletico Madrid

Lionel Messi tỏa sáng với một cú đúp và một đường chuyền thành bàn, giúp Barcelona chiến thắng tưng bừng để thu hẹp khoảng cách với Atletico Madrid. Phương Trang (Vietnam+)

Tuyển bắn súng Việt Nam trước cơ hội cuối tranh suất Olympic Tokyo

Đội tuyển bắn súng Việt Nam đặt mục tiêu giành vé dự Olympic Tokyo vào vận động viên trọng điểm Trần Quốc Cường. Phong độ của Quốc Cường đang rất ổn định và đã có sự chuẩn bị kỹ cho ngày lên đường. Hiển Nguyễn (Vietnam+)

Lễ khai mạc hành trình rước đuốc Olympic Tokyo sẽ không có khán giả

Lễ khai mạc và chặng đầu tiên của hành trình rước đuốc sẽ không có khán giả do các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 ở Nhật Bản vẫn đang có hiệu lực. Phương Oanh (TTXVN/Vietnam+)
Trang 217 trong 313 << < 50 100 160 210 211 212 213 214 215 216 217 218 219 220 221 222 223 224 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Thể thao

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 931
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 931
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76402918