Công Phượng: ‘Tôi không đặt nặng việc ghi bàn dưới thời HLV Kiatisak’

Tiền đạo Công Phượng cho biết mục tiêu của bản thân ở mùa giải 2021 là thi đấu tốt để giúp đội nhà Hoàng Anh Gia Lai giành chiến thắng thay vì đặt nặng thành tích ghi bàn cá nhân. Hiển Nguyễn (Vietnam+)

FA Cup: M.U bị loại, Chelsea đá 'chung kết sớm' với Man City

Chelsea và Manchester City, hai ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch FA Cup đã phải loại nhau ngay từ vòng bán kết, trong khi Manchester United dừng cuộc chơi sớm. Phương Trang (Vietnam+)

Không cho khán giả dự khán Olympic, Nhật Bản thiệt hại 1,4 tỷ USD

Nhật Bản không cho phép khán giả nước ngoài dự khán Thế vận hội Olympic và Paralympic vào mùa Hè tới nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sự kiện trước nguy cơ có thể lây lan của COVID-19. Phạm Tuân (TTXVN/Vietnam+)

Vòng 4 giải vô địch quốc gia V-League 2021: Kịch tính tới phút cuối

Trên sân Hà Tĩnh là cuộc đối đầu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hoàng Anh Gia Lai, trên sân Bình Dương chứng kiến cuộc làm khách của đội bóng Hải Phòng khi phải chạm trán với chủ nhà Becamex Bình Dương. Nam Thái (TTXVN/Vietnam+)

Quang Hải muốn phát đi thông điệp tích cực nhờ bóng đá phong trào

Tiền vệ Quang Hải mong muốn tham gia nhiều trận đấu bóng đá “phủi” hơn nữa để gây quỹ từ thiện, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Hiển Nguyễn (Vietnam+)

Trận derby TP.HCM: Diễn biến nhạt nhòa nhưng khép lại kịch tính

Ở phút bù giờ thứ 8, Văn Ngọ (số 37) phạm lỗi với cầu thủ Thành phố Hồ Chí Minh trong vòng cấm địa, khiến Sài Gòn FC bị phạt quả 11m, khép lại trận derby chưa hoàn toàn làm hài lòng các cổ động viên. Tiến Lực (TTXVN/Vietnam+)

Tứ kết Champions League: Bayern đụng PSG, Real đấu Liverpool

Những lá thăm may rủi đã sớm đẩy Bayern Munich và PSG phải đối đầu, trong khi Real Madrid và Liverpool sẽ tái hiện trân chung kết mùa giải 2017-18.

Các 'thuyền trưởng' người Đức tạo nên cột mốc mới tại Champions League

Juergen Klopp, Edin Terzic, Thomas Tuchel và Hansi Flick đã giúp Đức trở thành quốc gia đầu tiên có 4 huấn luyện viên góp mặt ở vòng tứ kết Champions League trong một mùa giải.

Sông Lam Nghệ An đả bại Quảng Ninh, thắng trận đầu ở V-League 2021

Sông Lam Nghệ An thắng tối thiểu 1-0 Quảng Ninh vào chiều nay (18/3) nhờ bàn thắng duy nhất của ngoại binh Bruno Henrique, qua đó tạm thoát khỏi nhóm cuối bảng xếp hạng. Hiển Nguyễn (Vietnam+)

Champions League: Bóng đá Anh trọn niềm vui, Italy gây thất vọng

Vòng 1/8 Champions League mùa này đã khép lại với niềm vui trọn vẹn của bóng đá Anh khi cả ba đại diện là Liverpool, Manchester City và Chelsea đều giành quyền vào tứ kết. Phương Trang (Vietnam+)
Trang 216 trong 313 << < 50 100 160 209 210 211 212 213 214 215 216 217 218 219 220 221 222 223 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Thể thao

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1041
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1041
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76413340