Lịch thi đấu và trực tiếp lượt về bán kết Champions League

Với kết quả có giành được trước PSG và Real Madrid ở lượt đi, Man City và Chelsea đang mơ về trận "nội chiến Anh" ở chung kết Champions League mùa này (tổ chức tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ) Huy Khánh (Vietnam+)

Real Madrid chịu tổn thất lớn trước trận 'sống còn' với Chelsea

Raphael Varane sẽ không thể ra sân trong trận bán kết lượt về Champions League giữa Chelsea và Real Madrid, sau khi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ít nhất 10 ngày. Phương Trang (Vietnam+)

Guardiola và Pochettino nói gì trước trận cầu 'sinh tử' Man City-PSG?

HLV Pep Guardiola đang rất quyết tâm và tin rằng Manchester City sẽ vượt qua Paris Saint-Germain để lần đầu tiên ghi danh vào chung kết Champions League. Phương Trang (Vietnam+)

Bale giúp Tottenham thắng, trận M.U-Liverpool bị hoãn vì fan làm loạn

Bale đã tỏa sáng với cú hat-trick để giúp Tottenham áp sát tốp 4 Premier League, trong khi trận cầu M.U-Liverpool đã phải tạm hoãn do cổ động viên làm loạn trước trận đấu. Phương Trang (Vietnam+)

Đội tuyển Triều Tiên rút khỏi vòng loại World Cup tại Hàn Quốc

PRKFA cho biết một trong những lý do khiến họ quyết định không tới Hàn Quốc tham dự vòng loại là mối lo ngại nguy cơ lây nhiễm bệnh COVID-19. Mạnh Hùng (TTXVN/Vietnam+)

Inter Milan lên ngôi vương Serie A sau 11 năm dài chờ đợi

Với việc Atalanta bị Sassuolo cầm hòa, Inter Milan đã chính thức trở thành nhà vô địch Serie A sau 11 năm dài chờ đợi kể từ lần đăng quang cùng Jose Mourinho. Huy Khánh (Vietnam+)

HLV Hàn Quốc chưa hài lòng về Hà Nội FC sau chiến thắng quan trọng

Huấn luyện viên trưởng Park Choong-kyun cho biết sẽ sớm cải tổ nhân sự ở Hà Nội FC để gia tăng sức tấn công cho đội bóng khi chưa hài lòng với những ngoại binh đang có trong đội hình. Hiển Nguyễn (Vietnam+)

Vì sao Bayern trả 25 triệu euro để mang về Julian Nagelsmann?

Thay vì phải mua thêm cầu thủ với số tiền có thể lên đến 100 triệu euro, Ban lãnh đạo Bayern đã mang về 1 huấn luyện viên với giá 25 triệu euro mà vẫn có thể đảm bảo an toàn cho chức vô địch mùa sau. Thắng Trương (Vietnam+)

Real Madrid chạy đà thuận lợi trước trận ‘sinh tử’ trên đất Anh

Giành chiến thắng 2-0 trước Osasuna, Real Madrid đã có màn chạy đà thuận lợi trước trận trận tái đấu Chelsea ở lượt về bán kết Champions League. Huy Khánh (Vietnam+)

Man City chạm tay vào chức vô địch, Chelsea chắc tốp 4

Manchester City chỉ còn cách ngôi vương Premier League đúng một chiến thắng, trong khi Chelsea cũng tạm nắm chắc vị trí thứ tư khi bỏ xa đối thủ xếp sau 5 điểm. Phương Trang (Vietnam+)
Trang 204 trong 313 << < 50 100 160 197 198 199 200 201 202 203 204 205 206 207 208 209 210 211 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Thể thao

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1081
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1081
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76402666