'Nghệ sỹ' môtô nước Rashid Al-Mulla giành lại ngôi vương ở Giải đua Aquabike

Cho rằng màn trình diễn của mình ở hạng mục Freestyle xứng đáng nhận được điểm số cao hơn, tay đua môtô nước người Saudi Arabia đã quyết định khiếu nại về kết quả chung cuộc của Ban tổ chức Giải đấu. Việt Anh

Barcelona chiến thắng tưng bừng, quyết bám đuổi Real Madrid

Barcelona đã dễ dàng có được chiến thắng đậm 4-0 trước Getafe tại Nou Camp, để bám đuổi Real Madrid trong cuộc đua đến ngôi vương La Liga mùa giải này.

Bundesliga: Harry Kane ‘giải cứu’ Bayern Munich ở phút bù giờ

Harry Kane một lần nữa lại sắm vai người hùng để giúp Bayern Munich giành được chiến thắng, qua đó chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp ở mọi đấu trường.

Premier League: M.U đứt mạch thắng, Man City áp sát Liverpool

Manchester United đứt mạch thắng khi để thua Fulham ngay trên sân nhà, trong khi Manchester City và Arsenal tiếp tục bám sát Liverpool trong cuộc đua ngôi vương Premier League.

Kết quả vòng 10 V-League: Nam Định 'ngã ngựa,' Công an Hà Nội áp sát top 4

Trận thua ngược với tỷ số 1-2 của đội đầu bảng Nam Định trước Bình Định tạo cơ hội cho các đội bám đuổi thu hẹp khoảng cách, và CAHN đã tận dụng tốt thời cơ với chiến thắng 1-0 trước SLNA.

"Hiện tượng" cầu lông Việt Nam gây bất ngờ tại giải Uganda International 2024

Sau hai chiến thắng liên tiếp, tay vợt Lê Đức Phát của Việt Nam đối đầu với Juwon Opeyori (người Nigeria, hạng 123 thế giới) tại Bán kết Giải Cầu lông Uganda International 2024.

VCK U20 Nữ châu Á 2024: Đội tuyển Việt Nam tích cực tập luyện tại Tashkent

Trong ngày đầu tới Uzbekistan, huấn luyện viên Akira Ijiri và cộng sự đã cho các cầu thủ Đội tuyển U20 Nữ Việt Nam khởi động kỹ để làm nóng cơ thể và sẵn sàng cho các bài tập sau đó. Thanh Phương

Hòa trên sân nhà, LPBank Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng

Với 6 điểm có được sau 10 vòng đấu, LPBank Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục xếp vị trí cuối bảng xếp hạng, còn Quảng Nam xếp vị trí thứ 10 với 10 điểm sau 10 vòng đấu.

Xác định xong 16 đội bóng góp mặt ở vòng 1/8 Europa League

AC Milan, AS Roma, Freiburg, Sporting CP, Benfica, Qarabag, Sparta Prague và Marseille là những đội vượt qua vòng play-off để thẳng tiến vào vòng 1/8 Europa League mùa này.

Nga và Triều Tiên ký nghị định thư về hợp tác trong lĩnh vực thể thao

Nghị định thư bao gồm việc tổ chức các buổi hội thảo, các khóa đào tạo, tham gia các sự kiện đào tạo trong lĩnh vực thể dục nhịp điệu, bóng đá, trượt băng nghệ thuật, taekwondo, đấu vật... Thúc Anh
Trang 2 trong 313 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 50 100 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Thể thao

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 550
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 550
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76773563