M.U vượt mặt Arsenal, cuộc đua top 4 Premier League căng thẳng

Manchester United lại có cơ hội khép lại mùa giải ở vị trí thứ tư khi có chiến thắng 3-2 trước Norwich trong bối cảnh cả Arsenal và Tottenham cùng thất bại ở vòng 33 Premier League. Huy Khánh (Vietnam+)

Đánh bại Man City, Liverpool thẳng tiến vào chung kết FA Cup

Thẳng tiến vào chung kết FA Cup sau trận thắng Manchester City, Liverpool đang hướng đến việc có thể giành được "cú ăn 4" trong mùa giải này. Huy Khánh (Vietnam+)

Hoàng Anh Gia Lai thua sát nút Yokohama ở lượt trận ra quân

Hoàng Anh Gia Lai đã không thể làm nên bất ngờ ở lượt trận ra quân AFC Champions League khi để thua trước đối thủ đến từ Nhật Bản Yokohama F. Marinos. Huy Khánh (Vietnam+)

SEA Games 31: Đấu kiếm Việt Nam nỗ lực vượt khó để tìm 'vàng'

Tại SEA Games lần này, thầy trò Huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn đặt quyết tâm cao nhất trong tập luyện và thi đấu để hướng tới mục tiêu giành được 3 huy chương Vàng. Nam Thái (TTXVN/Vietnam+)

SEA Games 31: Thái Lan đổi lịch thi đấu để hỗ trợ đội tuyển U23

Thai League Co. và đại diện các câu lạc bộ đã thống nhất rằng các trận đấu cuối cùng của Thai League 1 mùa giải này sẽ diễn ra vào ngày 4/5, thay vì vào ngày 7/5 như lịch ban đầu. Ngọc Quang (TTXVN/Vietnam+)

Kết quả tứ kết Europa League: Barcelona và Atalanta bị loại

Lượt về vòng tứ kết Europa League mùa này đã xảy ra bất ngờ lớn khi cả hai ứng viên được đánh giá cao là Barcelona và Atalanta bị loại sau khi để thua các đội bóng Đức. Huy Khánh (Vietnam+)

Bắc Ninh chuẩn bị công tác tổ chức thi đấu môn quần vợt tại SEA Games

Theo kế hoạch, môn quần vợt diễn ra từ ngày 12-22/5 tại cụm sân quần vợt Khu đô thị-dịch vụ Hanaka, thành phố Từ Sơn và có khoảng 80 vận động viên đến từ 8 quốc gia trong khu vực tham gia thi đấu. Thái Hùng (TTXVN/Vietnam+)

Hà Nội: Xây dựng phương án đảm bảo an ninh phục vụ SEA Games 31

Để đảm bảo cho sự kiện quan trọng, Công an thành phố Hà Nội đã xây dựng kế hoạch bảo đảm an ninh, an toàn từ sớm, từ xa, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ, không để xảy ra sai sót dù nhỏ nhất... Nguyễn Cao Khương (TTXVN/Vietnam+)

Indonesia xem xét rút một số bộ môn khỏi đoàn tham dự SEA Games

Indonesia vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức, nhưng nếu họ thực sự rút lui thì nhiều khả năng môn bóng đá nữ tại SEA Games 31 sẽ chỉ còn 7 đội thi đấu. Thanh Nhã (TTXVN/Vietnam+)

HLV Pep Guardiola lập kỷ lục mới ở đấu trường Champions League

Pep Guaridola đã lập nên kỷ lục mới khi trở thành huấn luyện viên vào bán kết Champions League nhiều nhất lịch sử sau khi giúp Manchester City vượt qua Atletico Madrid. Huy Khánh (Vietnam+)
Trang 150 trong 313 << < 50 100 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Thể thao

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1112
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1112
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76219951