V-League: Hà Nội kéo dài mạch thắng, Nam Định và Sài Gòn vẫn chìm sâu

Tối 20/8, những trận đấu muộn cuối cùng của vòng 13 Giải bóng đá vô địch quốc gia V-League 2022 đã diễn ra trên các sân vận động Bình Dương, Quy Nhơn (Bình Định) và Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) (TTXVN/Vietnam+)

Vì sao trọng tài V-League luôn gặp vấn đề xử lý tình huống và sai sót?

Không phải trọng tài V-League nào cũng cầu tiến, nỗ lực trau dồi và kiến thức chuyên môn, từ đó khiến những người giỏi ngày càng ít đi trong khi các trận đấu đòi hỏi tính chất khó ngày một nhiều. Hiển Nguyễn (Vietnam+)

HLV Viettel: ‘VFF và VPF cần cải thiện chất lượng trọng tài V-League’

Huấn luyện viên trưởng Viettel, ông Bae Ji-won hài lòng về công tác trọng tài ở trận đấu tâm điểm với Sông Lam Nghệ An, song vẫn góp ý rằng V-League cần cải thiện chất lượng trọng tài nói chung. Hiển Nguyễn (Vietnam+)

V-League 2022: Hoàng Anh Gia Lai "đứt mạch" bất bại trên sân nhà

Sự xuất sắc của tiền đạo Rimario - người cũ của Hoàng Anh Gia Lai đã "gieo sầu" cho hàng nghìn cổ động viên yêu mến đội bóng phố Núi. Quang Thái (TTXVN/Vietnam+)

Real Madrid giành chiến thắng đậm ngay trên sân của Celta Vigo

Dàn sao của Real Madrid tiếp tục thi đấu thăng hoa để giúp đội nhà thắng đậm Celta Vigo 4-1 qua đó vươn lên ngôi đầu bảng La Liga mùa này. Huy Khánh (Vietnam+)

Arsenal thắng tưng bừng, leo lên ngôi đầu Premier League

Arsenal đã leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League với 9 điểm tuyệt đối sau khi tiếp tục có chiến thắng đậm 3-0 ngay trên sân của AFC Bournemouth. Huy Khánh (Vietnam+)

Tỷ phú Elon Musk gây sốc khi tuyên bố mua lại Manchester United

Trên trang Twitter cá nhân, tỷ phú Elon Musk tuyên bố sẽ mua lại Manchester United, đội bóng đang có sự khởi đầu đầy thất vọng tại Premier League mùa này. Huy Khánh (Vietnam+)

Khởi tranh Giải vô địch xe đạp đường trường và địa hình trẻ quốc gia

Giải vô địch xe đạp đường trường và địa hình trẻ quốc gia là đợt sát hạch quan trọng để đánh giá công tác đào tạo trẻ, tạo điều kiện để các vận động viên được thi đấu, cọ xát. Trịnh Duy Hưng (TTXVN/Vietnam+)

Văn Quyết: 'Chìa khóa' giúp Hà Nội FC vô địch lượt đi V-League 2022

Tiền đạo Văn Quyết sắm vai "linh hồn” của đội bóng Thủ đô vào thời điểm này tại V-League 2022, góp công lớn giúp đội nhà vô địch lượt đi của mùa giải với khoảng cách an toàn. Hiển Nguyễn (Vietnam+)

Lỡ trận đấu với Ấn Độ, tuyển Việt Nam gấp rút tìm đối thủ thay thế

Đội tuyển Việt Nam không thể thi đấu giao hữu với đội tuyển Ấn Độ như dự kiến vào ngày 27/9 sắp tới trên sân vận động Thống Nhất. Hiển Nguyễn (Vietnam+)
Trang 125 trong 313 << < 50 100 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Thể thao

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 863
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 863
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76867320