Không sử dụng thuốc lá điện tử để cai thuốc lá

(Chinhphu.vn) – Cả thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng (hay còn gọi là thuốc lá thế hệ mới) đều có chứa các thành phần độc hại, khi sử dụng đều có sự đốt cháy và có khói, hơi, tỏa ra môi trường gây tác hại cho người xung quanh do hút thuốc lá thụ động.

Ảnh minh họa Thông tin này được đưa ra tại buổi họp về tuần lễ Quốc gia không hút thuốc lá, do Bộ Y tế tổ chức ngày 21/5. Theo đó, các chuyên gia cho biết, việc quảng bá thuốc lá làm nóng là sản phẩm không đốt cháy nên không tỏa khói, từ đó giảm t

(Chinhphu.vn) - Tình hình thời tiết nắng nóng gay gắt diện rộng ở khu vực Bắc bộ và các tỉnh Trung bộ trong mấy ngày qua làm mức độ tiêu thụ điện gia tăng cao, đặc biệt là tiêu thụ điện toàn quốc và miền Bắc ngày 21/5/2020 đã ở mức cao kỷ lục từ trước đến nay.

Quy định mua sắm hàng hóa phục vụ hoạt động in, đúc tiền

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đang dự thảo Thông tư quy định việc đầu tư, mua sắm hàng hóa phục vụ hoạt động in, đúc tiền của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Bộ Giao thông vận tải đốc thúc giải ngân vốn đầu tư công

(Chinhphu.vn) - Bộ Giao thông vận tải vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị liên quan đẩy nhanh tiến độ thi công, giải ngân vốn các dự án đầu tư công năm 2020 do Bộ quản lý.

Xử lý vướng mắc một số dự án do UBQLV Nhà nước tại doanh nghiệp làm chủ sở hữu

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 75/NQ-CP về việc xử lý vướng mắc đối với một số dự án đầu tư của các doanh nghiệp do Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp làm đại diện chủ sở hữu.

12 dự án 'đắp chiếu' ngành công thương: Giải pháp nào khi không xử lý được tranh chấp hợp đồng EPC?

(Chinhphu.vn) – Trong tổng số 12 dự án, doanh nghiệp chậm tiến độ, kém hiệu quả ngành công thương, 5 dự án, doanh nghiệp có tranh chấp, vướng mắc hợp đồng tổng thầu (EPC) với nhiều nội dung được doanh nghiệp đàm phán nhiều lần với đối tác nhưng vẫn không thành công.

Quy định về hộ kinh doanh: Đưa vào Luật Doanh nghiệp hay cần luật riêng?

(Chinhphu.vn) - Thảo luận tại phiên họp Quốc hội ngày 21/5 về dự án Luật Doanh nghiệp (DN), nhiều đại biểu kiến nghị không đưa hộ kinh doanh vào dự thảo Luật, mà đề xuất ban hành luật riêng để điều chỉnh về hộ kinh doanh.

Chuẩn bị kỹ lưỡng để đón đầu cơ hội mới

(Chinhphu.vn) – Hiệp định EVFTA và EVIPA được kỳ vọng sẽ sớm có hiệu lực và từ đó, tạo thêm cơ sở cho Việt Nam thu hút tốt hơn các dòng vốn đầu tư nước ngoài trong bối cảnh do tác động tiêu cực từ đại dịch COVID-19, giới đầu tư quốc tế đang đẩy nhanh tiến trình tái cơ cấu, phân bố lại mạng lưới cơ sở sản xuất trên phạm vi toàn cầu.

Đợi chờ kịch bản mùa thu

(Chinhphu.vn) - Chính phủ xin điều chỉnh chỉ tiêu GDP, nhưng điều chỉnh ở mức nào thì đang còn bỏ ngỏ khi phía trước có thể là một mùa thu nghiệt ngã. Trước Quốc hội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kêu gọi, “hãy siết chặt tay nhau với quyết tâm cao”.

Thủ tướng chủ trì họp Thường trực Chính phủ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp dầu khí, hàng không

(Chinhphu.vn) - Chiều 21/5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ về các biện pháp tháo gỡ khó khăn cho Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN) và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
Trang 990 trong 2316 << < 390 770 983 984 985 986 987 988 989 990 991 992 993 994 995 996 997 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 940
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 940
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76852246