Cộng đồng doanh nghiệp luôn là một phần quan trọng của tiến trình APEC

(ĐCSVN) - Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cho rằng, cộng đồng doanh nghiệp luôn là một phần quan trọng của tiến trình APEC, đóng góp tích cực xây dựng và thực thi chính sách cũng như thúc đẩy các ý tưởng mới, tư duy mới.

Nỗ lực khôi phục niềm tin vào thị trường trái phiếu doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Sự hồi phục tích cực của thị trường trái phiếu doanh nghiệp (TPDN) là cộng hưởng của các chính sách chỉ đạo điều hành quyết liệt của Chính phủ và sự chuyển biến của các chủ thể tham gia thị trường.

DN xuất khẩu Việt Nam cần nắm rõ về thỏa thuận Xanh của EU

(Chinhphu.vn) – Ngày 16/11, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với các đơn vị tổ chức Hội thảo "Thoả thuận Xanh EU tác động tới xuất khẩu của Việt Nam: Những điều doanh nghiệp cần biết" nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu tìm hiểu, tuân thủ và thích ứng với các tiêu chuẩn trong khuôn khổ Thỏa thuận Xanh EU.

Xử lý 'nợ xấu' tín dụng tiêu dùng

(Chinhphu.vn) – Lãnh đạo NHNN nêu yêu cầu phải giảm bớt loại hình kinh doanh bất hợp pháp đang nở rộ, lấn át công ty tài chính chính thức; thậm chí cần có hành lang pháp lý, chế tài về thu hồi nợ, chế tài đối với những công ty tài chính không chính thức, trá hình.

Miền Bắc trời rét khô, miền Trung giảm mưa

(ĐCSVN) – Hôm nay (17/11), các tỉnh miền Bắc chuyển rét khô, ban ngày trời hửng nắng, nhiệt độ tăng, trời rét về đêm và sáng sớm. Miền Trung giảm mưa từ trưa chiều nay. Nam Bộ, Tây Nguyên mưa rải rác.

Phát triển kinh tế tuần hoàn là bước tiến để phát triển bền vững

(ĐCSVN) – Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà nhấn mạnh, câu chuyện của kinh tế tuần hoàn cách đây 5 năm là một điều rất xa, chỉ nằm trên nghiên cứu nhưng nay là giải pháp, là bước tiến trên chặng đường phát triển bền vững.

Khi nào kết thúc đợt mưa lớn tại miền Trung?

(Chinhphu.vn) - Theo chuyên gia khí tượng thủy văn, mưa lớn ở các tỉnh miền Trung, ngập lụt tại các tỉnh từ Thừa Thiên Huế đến Quảng Ngãi, Khánh Hòa giảm nhanh sau ngày 17/11. Trên các sông, suối dòng chảy xiết, độ ẩm đất đã bão hoà, do đó rất dễ xảy ra lũ quét, sạt lở đất nên bà con cần hết sức cẩn thận khi di chuyển.

Đáp ứng các yêu cầu phát triển toàn diện trẻ em

(Chinhphu.vn) – Phát triển toàn diện con người bắt đầu từ phát triển toàn diện trẻ em, muốn nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cần chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em từ sớm, từ xa; gắn bảo đảm thực hiện quyền trẻ em với giải quyết kịp thời các vấn đề về trẻ em.

Thanh toán bảo hiểm y tế theo giá dịch vụ thực tế

(Chinhphu.vn) – Thay vì thanh toán BHYT theo tổng mức thanh toán (giới hạn chi quỹ BHYT đối với các cơ sở khám chữa bệnh) thì quỹ BHYT sẽ thanh toán theo giá dịch vụ thực tế.

Mưa lũ làm 5 người chết và mất tích, trên 18.800 nhà bị ngập

(Chinhphu.vn) - Theo báo cáo của các địa phương miền Trung, đợt mưa lũ, ngập lụt diễn ra từ ngày 13-15/11 đã có 5 người chết và mất tích, trên 18.800 nhà ngập nước.
Trang 99 trong 2318 << < 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 390 770 1160 1550 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 723
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 723
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77410755