Quảng bá hình ảnh Việt Nam sau dịch COVID-19

(ĐCSVN) – Một dự án được triển khai với tinh thần hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ góp phần thúc đẩy các hoạt động đầu tư kinh doanh, đặc biệt là ngành du lịch vốn chịu ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trong thời gian qua, chung tay vực dậy nền kinh tế trong trạng thái bình thường mới.

Nắng nóng cao điểm, EVNNPC khuyến cáo người dân sử dụng tiết kiệm điện

(ĐCSVN) – Trong tháng vừa qua, nhiều đợt nắng nóng gay gắt diện rộng duy trì liên tục ở mức 39 - 40 độ C tại miền Bắc và miền Trung khiến cho nhu cầu sử dụng điện tăng rất cao. Để tránh quá tải, EVNNNPC kêu gọi người dân sử dụng điện tiết kiệm.

Hơn 1.200 doanh nghiệp tham gia chương trình "60 ngày vàng khuyến mãi"

(ĐCSVN) – Chương trình "60 ngày vàng khuyến mãi" đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm, kịp thời của thành phố nhằm thúc đẩy kinh tế trước tình hình dịch COVID-19, đồng thời là hoạt động thiết thực, hiệu quả để thực hiện chương trình hành động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Cần làm gì để "hạ nhiệt" giá thịt lợn?

(ĐCSVN) - Giá thịt lợn gần đây ở nhiều địa phương vẫn tiếp tục tăng cao, ở mức trên 90.000 đồng/kg lợn hơi. Lý giải về vấn đề này, ông Nguyễn Văn Trọng – Phó Cục trưởng Cục Chăn nuôi cho biết, do “đứt gãy” trong giai đoạn ảnh hưởng của dịch tả lợn châu Phi năm ngoái đã tác động đến nguồn cung con giống và lợn thịt trong quý I. II/2020.

EVFTA giúp Việt Nam trở thành điểm đến đầu tư mới

Báo Nikkei Asia Review của Nhật Bản vừa bình luận việc Quốc hội Việt Nam phê chuẩn Hiệp định thương mại tự do với Liên minh châu Âu (EVFTA) là động thái có thể giúp Việt Nam trở thành điểm đến đầu tư mới cho các doanh nghiệp sản xuất.

Đề xuất nghỉ 5 ngày dịp Quốc khánh cần tính toán kỹ lưỡng

(Chinhphu.vn) - Sáng ngày 10/6, bên hành lang Quốc hội, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung đã trao đổi với báo chí xung quanh đề xuất nghỉ lễ 5 ngày dịp Quốc khánh để kích cầu du lịch sau dịch COVID -19.

Tỉ lệ đúng giờ của các hãng hàng không tăng cao

(Chinhphu.vn) - Thống kê mới nhất cho thấy tỉ lệ các chuyến bay đúng giờ (OTP) trong tháng 3, 4, 5 cao vọt so với năm 2019. Điều này phần nào đã “minh oan” cho tình trạng chậm chuyến của các hãng hàng không.

Xác nhận sử dụng mã vạch nước ngoài chỉ trong 1 ngày

(Chinhphu.vn) – Bộ Khoa học và Công nghệ đã giảm thời gian giải quyết thủ tục hành chính xác nhận sử dụng mã nước ngoài trong thời gian 1 ngày làm việc

Đốt rơm rạ “lợi ít hại nhiều”

(ĐCSVN) - Hiện đang là cao điểm diễn ra việc thu hoạch vụ lúa đông xuân (còn gọi là vụ chiêm) ở các địa phương. “Đến hẹn lại lên”, sau khi thu hoạch lúa lại tái phát hành vi đốt rơm rạ bừa bãi khiến môi trường không khí nhất là ở các làng quê trở nên ngột ngạt, ô nhiễm.

Nhiệm vụ lập Quy hoạch tỉnh Quảng Trị

(Chinhphu.vn) - Nhiệm vụ lập Quy hoạch tỉnh Quảng Trị thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 vừa được Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng ký là căn cứ pháp lý quan trọng để tỉnh Quảng Trị sử dụng hoạch định chính sách, kiến tạo động lực phát triển; đưa ra các định hướng, nhiệm vụ và giải pháp đột phá phát triển kinh tế - xã hội; đồng thời loại bỏ các quy hoạch chồng chéo đến đầu tư phát triển trên địa bàn.
Trang 972 trong 2318 << < 390 770 965 966 967 968 969 970 971 972 973 974 975 976 977 978 979 1160 1550 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 856
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 856
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77295168