VNPT PAY cung cấp thanh toán cho 725 dịch vụ công

(Chinhphu.vn) - Với việc cung cấp thanh toán cho 725 dịch vụ trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, ví điện tử VNPT Pay đã hoàn thành tích hợp thanh toán các dịch vụ cho người dân được cung cấp qua hệ thống này.

DN cần dám làm mới mình để thích nghi kịp thời giai đoạn hậu COVID-19

(Chinhphu.vn) – Tại Diễn đàn doanh nghiệp (DN) “Lựa chọn nào thời hậu COVID-19” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức, các chuyên gia khuyến nghị DN cân bằng chiến lược chuyển hướng đầu tư cho các yếu tố giúp tăng trưởng để chuẩn bị cho những khủng hoảng trong tương lai.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: An sinh xã hội được bảo đảm trong đại dịch

(Chinhphu.vn) – Tại Hội nghị Chính phủ với các địa phương ngày 2/7, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung cho biết, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 bùng phát, Việt Nam đã thực hiện đồng bộ, hiệu quả các giải pháp, nhờ đó đời sống nhân dân, an sinh xã hội cơ bản được đảm bảo, "cái được vô giá" là niềm tin của nhân dân được nâng lên.

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh nêu giải pháp phát triển nội nhu, thúc đẩy xuất khẩu

(Chinhphu.vn) - Tới tháng 5 và tháng 6, các chỉ số thương mại nội địa, xuất khẩu và sản xuất công nghiệp đã có sự hồi phục và Bộ Công Thương sẽ phối hợp cùng các bộ ngành có giải pháp đồng bộ để kích cầu thị trường trong nước, phát triển nội nhu, thúc đẩy xuất khẩu.

Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường: Không đổi mục tiêu tăng trưởng, xuất khẩu

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường nêu rõ phương châm ngành nông nghiệp tại Hội nghị Chính phủ với địa phương do Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì ngày 2/7, theo đó "khó khăn nhiều thì phải quyết tâm nhiều hơn".

Thống đốc Lê Minh Hưng: Tín dụng tăng trở lại, ngoại hối cao nhất từ trước tới nay

(Chinhphu.vn) - Đến ngày 29/6 tín dụng tăng 3,26%, là mức tăng khá mạnh bắt đầu từ tháng 5 trở lại đây, trong khi dự trữ ngoại hối cao nhất từ trước tới nay. Hệ thống ngân hàng sẽ tiếp tục cam kết cung ứng đầy đủ, kịp thời nguồn vốn cho nền kinh tế; các khoản nợ cho vay mới sau thời điểm Thủ tướng công bố dịch 23/1 cũng sẽ được xem xét để cho phép cơ cấu lại.

Đề xuất mở rộng đối tượng được hỗ trợ từ gói 62 nghìn tỷ đồng

(ĐCSVN) - Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) Đào Ngọc Dung đề xuất điều chỉnh mở rộng thêm đối tượng gặp khó khăn do dịch COVID-19 nhưng chưa được hỗ trợ.

Tiếp tục cải cách thể chế, tạo điều kiện để doanh nghiệp phát triển

(ĐCSVN) - Chính phủ khẳng định quá trình mở cửa từng bước với nền kinh tế cần phải được tiến hành thận trọng. Vì thế, quá trình hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi hậu COVID-19 cần phải tiếp tục cải cách thể chế mạnh mẽ tạo điều kiện cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Vừa phòng thủ chống dịch COVID-19, vừa tấn công trên mặt trận kinh tế

(ĐCSVN) – Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh tinh thần quyết tâm vượt qua khó khăn, không chùn bước, phải tiến công để phát triển đất nước, phát triển địa phương…

Tranh thủ trồng rừng vào những ngày râm mát, có mưa ẩm

(ĐCSVN) - Căn cứ kế hoạch trồng rừng và dự báo khí tượng thủy văn, Tổng cục Lâm nghiệp đề nghị các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chủ động chuẩn bị cây giống, hiện trường trồng rừng. Tranh thủ trồng rừng vào những ngày râm mát, có mưa ẩm để đảm bảo đạt tỷ lệ cây sống cao.
Trang 951 trong 2316 << < 390 770 944 945 946 947 948 949 950 951 952 953 954 955 956 957 958 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 508
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 508
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76834530