Tăng cường và nhân rộng các mô hình phát triển kinh tế

(ĐCSVN) - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đề nghị cần tăng cường phối hợp để nắm bắt tình hình đoàn viên, hội viên của tổ chức mình và phát huy, nhân rộng các mô hình làm kinh tế ở địa bàn dân cư....

Thu hút doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam

(ĐCSVN) – Lần đầu tiên một hội nghị xúc tiến đầu tư lớn được tổ chức trực tuyến với sự tham dự của hơn 1.000 doanh nghiệp từ các điểm cầu tại Nhật Bản và thế giới, thể hiện mối quan tâm và kỳ vọng lớn của cộng đồng doanh nghiệp Nhật Bản tới Việt Nam.

Thủ tướng: Xây dựng kế hoạch kích thích kinh tế dài hơn

(Chinhphu.vn) - Với bối cảnh hiện nay, Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia thống nhất kịch bản tăng trưởng từ 3-4%. Kiểm soát lạm phát dưới 4%. Kiên quyết không để mất niềm tin vào công tác chỉ đạo, điều hành. Nghiên cứu dài hơi hơn từ nay đến năm 2021 để xây dựng kế hoạch tổng thể hỗ trợ kích thích kinh tế, trong đó có vấn đề tăng bội chi, huy động thêm nguồn lực.

Việt Nam nỗ lực để trở thành điểm đến của dòng vốn đầu tư nước ngoài

(Chinhphu.vn) – Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam vừa Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO). Đây là Hội nghị xúc tiến đầu tư trực tuyến lớn nhất do Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức từ trước đến nay.

Chế độ phụ cấp đối với quân nhân dự bị

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 79/2020/NĐ-CP quy định chế độ, chính sách trong xây dựng, huy động lực lượng dự bị động viên.

Cơ hội mới của bất động sản từ chính sách và thị trường

(Chinhphu.vn) – Diễn đàn bất động sản năm 2020: Cơ hội mới từ chính sách và thị trường do tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức ngày 9/7 nhằm phản ánh bức tranh tổng thể về thị trường bất động sản năm 2020, chia sẻ về những khó khăn vướng mắc đồng thời kiến nghị giải pháp góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản, cũng như các xu hướng đầu tư trong thời gian tới.

Bộ Tài chính đạt nhiều kết quả trong triển khai chính phủ điện tử

(Chinhphu.vn) – Bộ Tài chính cho biết, đẩy mạnh triển khai xây dựng Chính phủ điện tử phục vụ người dân và doanh nghiệp theo Nghị quyết số 36a/NQ-CP của Chính phủ, Bộ Tài chính tiếp tục mở rộng ứng dụng công nghệ thông tin, điện tử hóa trong lĩnh vực tài chính, thuế, hải quan...

Đề xuất mới về cho vay lại vốn vay ODA, vay ưu đãi nước ngoài của Chính phủ

(Chinhphu.vn) – Bộ Tài chính đang dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 97/2018/NĐ-CP về cho vay lại vốn vay ODA, vay ưu đãi nước ngoài của Chính phủ.

Phát triển bền vững nguồn năng lượng tái tạo và điện mặt trời mái nhà

Chinhphu.vn) - Trong những năm qua, dưới sự chỉ đạo sát sao của Chính phủ, nguồn năng lượng tái tạo (NLTT) và điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN) đã có những bước phát triển đột phá. Tuy nhiên, để các nguồn năng lượng này phát triển bền vững nhằm bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia, ngoài sự chỉ đạo kịp thời của Chính phủ, rất cần sự nhập cuộc nhanh chóng của các ban, ngành, địa phương, DN trong và ngoài nước.

Lao động có việc làm giảm mạnh nhất trong vòng 10 năm qua

(ĐCSVN) - Lao động từ 15 tuổi trở lên có việc làm trong quý II năm 2020 là 51,8 triệu người, giảm 2,4 triệu người so với quý trước và giảm gần 2,6 triệu người so với cùng kỳ năm trước. Đây là mức giảm nhiều nhất trong vòng 10 năm qua.
Trang 946 trong 2316 << < 390 770 939 940 941 942 943 944 945 946 947 948 949 950 951 952 953 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 821
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 821
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76855263