Đề xuất gói hỗ trợ lần 2 cho DN và lao động gặp khó khăn do COVID-19

(Chinhphu.vn) - Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) vừa có công văn gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề xuất gói hỗ trợ lần 2 dành cho doanh nghiệp và người lao động gặp khó khăn do dịch COVID-19.

Điều chỉnh lịch trình tàu khách Thống Nhất từ 25/8

(Chinhphu.vn) - Do ảnh hưởng dịch COVID-19 phải tạm dừng nhiều đoàn tàu Thống Nhất, ngành đường sắt đã điều chỉnh, bổ sung ga đón, trả khách các mác tàu khách Thống Nhất từ ngày 25/8 để đáp ứng nhu cầu của người dân.

Xem xét ứng dụng Đề án Hệ thống TTTH dữ liệu môi trường, cảnh báo thiên tai

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giao Bộ Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với các bộ, cơ quan liên quan làm việc với tác giả Đề án Hệ thống thông tin tích hợp (TTTH) dữ liệu môi trường, cảnh báo thiên tai, cứu hộ cứu nạn, thám không và giám sát hành trình để xem xét tính khả thi, hiệu quả triển khai ứng dụng thực tế của Đề án.

Đã dự trữ đủ số gạo thóc Thủ tướng Chính phủ yêu cầu

(Chinhphu.vn) - Đến ngày 20/8, 22 cục dự trữ Nhà nước khu vực đã hoàn thành nhập kho dự trữ quốc gia 190.000 tấn gạo và 80.000 tấn thóc theo kế hoạch được Thủ tướng Chính phủ giao.

Cần chế tài mạnh để quản lý vật liệu nổ công nghiệp

(Chinhphu.vn) – Lựa chọn loại vật liệu nổ phù hợp, lành tính hơn, tăng cường cơ giới hóa, ứng dụng công nghệ thông tin để thay thế cho phương pháp làm thủ công, giảm nguy cơ mất an toàn, chống thất thoát vật tư và đặc biệt là cần có chế tài xử lý cứng rắn hơn thì mới đủ tính răn đe, hạn chế tối đa các vụ tai nạn lao động do vật liệu nổ.

Nỗi lo...hoa lan đột biến

(ĐCSVN) – Thời gian qua, thị trường hoa lan đột biến đã thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu hoa lan. Hàng loạt giao dịch liên quan đến lan đột biến đã được thực hiện với giá trị từ vài trăm triệu đến nhiều tỷ đồng. Điều đáng nói, đã xuất hiện những đối tượng thực hiện các hành vi có lừa đảo với các chiêu trò tinh vi nhằm trục lợi từ cơn “sốt” lan đột biến. Không ít người đầu tư vào lan đột biến hiện đang như “ngồi trên đống lửa” bởi dấu hiệu “đóng băng” của thị trường...

Đẩy nhanh thu phí không dừng trên toàn quốc

(ĐCSVN) - Bộ Giao thông Vận tải vừa có văn bản đề nghị Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố đẩy nhanh triển khai hệ thống thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ theo hình thức điện tử không dừng trên toàn quốc theo Quyết định 19/2020 của Thủ tướng Chính phủ.

Hiệp định EVFTA thúc đẩy đầu tư của EU vào Việt Nam

(ĐCSVN) - Theo Phó Cục trưởng Cục Phòng vệ thương mại, Bộ Công thương Phạm Châu Giang, nền kinh tế EU có quy mô lớn chỉ sau Mỹ, với 18.000 tỷ đô la Mỹ/năm, hiệp định EVFTA tác động rất lớn đến việc giúp tăng trưởng kim ngạch xuất nhập khẩu cả hai chiều cũng như thúc đẩy đầu tư của EU vào Việt Nam.

Mưa dông xu hướng gia tăng ở miền Bắc, nắng nóng diện rộng ở miền Trung

(Chinhphu.vn) – Trong khi mưa dông có xu hướng gia tăng ở các tỉnh Bắc Bộ, miền Trung chịu ảnh hưởng của nắng nóng diện rộng.

Hoa quả Việt Nam xuất khẩu trở lại sang Mỹ

(Chinhphu.vn) – Thông tin từ Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) cho biết, để thúc đẩy hoa quả xuất khẩu từ Việt Nam sang Mỹ, mới đây Bộ Nông nghiệp Mỹ đặc cách cử chuyên gia sang Việt Nam giám sát xuất khẩu hoa quả.
Trang 902 trong 2318 << < 390 770 895 896 897 898 899 900 901 902 903 904 905 906 907 908 909 1160 1550 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 687
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 687
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77366089