Hàng dự trữ quốc gia đã kịp thời đến với người dân vùng lũ

(ĐCSVN) - Để kịp thời khắc phục hậu quả mưa lũ do các cơn bão 5,6,7 gây ra, cũng như chuẩn bị các phương án phòng chống các cơn bão sắp đổ bộ vào miền trung, Cục Dự Nhà Nước khu vực Bình Trị Thiên và Nghệ Tĩnh đã và đang dốc sức khẩn trương xuất cấp gạo, vật tư cứu hộ, cứu nạn cho các địa phương để cứu trợ nhân dân vùng lũ.

NHCSXH đẩy mạnh tín dụng chính sách, nỗ lực đẩy lùi tín dụng đen

(Chinhphu.vn) – NHCSXH đã có hàng loạt giải pháp mở rộng khả năng đáp ứng tín dụng phục vụ sản xuất và tiêu dùng như: Nâng mức cho vay tối đa lên 100 triệu đồng/ hộ vay không phải bảo đảm tiền vay và nâng thời hạn cho vay tối đa lên 120 tháng đối với hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo…

Xuất cấp hóa chất khử khuẩn cho các tỉnh phòng, chống dịch bệnh

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Y tế xuất cấp không thu tiền 6,7 triệu viên sát khuẩn nước Aquatabs 67mg từ nguồn dự trữ quốc gia cho các tỉnh Quảng Trị, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Hà Tĩnh và Bộ Y tế để cấp cho các đơn vị phòng, chống dịch bệnh.

Khẩn trương xây dựng Nghị định thay thế Nghị định 64 về quyên góp, hỗ trợ

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo như sau: Bộ Tài chính khẩn trương chủ trì nghiên cứu, lấy ý kiến rộng rãi, đầy đủ các Bộ, ngành, cơ quan liên quan và đối tượng chịu sự tác động trực tiếp, xây dựng Nghị định nêu trên để thay thế Nghị định số 64/2008/NĐ-CP ngày 14/5/2008 của Chính phủ, trình Chính phủ theo quy định của pháp luật.

Ra mắt nền tảng giúp trích xuất thông tin từ giấy tờ cá nhân

Chinhphu.vn) - Ngày 23/10, Bộ TT&TT tổ chức lễ ra mắt “Nền tảng định danh điện tử VNPT eKYC”. Đây là một trong chuỗi sự kiện giới thiệu các nền tảng số “Make in Vietnam” nhằm thực hiện Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Bão Molave giật cấp 15 hướng vào miền Trung, ATNĐ gây mưa lớn

(Chinhphu.vn) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, đến 13 giờ ngày 28/10, vị trí tâm bão Molave ngay trên vùng biển các tỉnh từ Đà Nẵng đến Phú Yên. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 11-12 (100-135km/giờ), giật cấp 15.

Thiên tai, lũ lụt lịch sử: Chìa khóa then chốt để ứng phó

(Chinhphu.vn) – Theo các chuyên gia, tình hình mưa lũ 'chưa từng thấy' ở miền Trung có khả năng sẽ trở thành 'bình thường mới' trong tương lai và trong bối cảnh đó, việc tăng cường nhận thức và sự hiểu biết của chính quyền, doanh nghiệp, người dân, các tổ chức xã hội là chìa khóa then chốt trong phòng chống thiên tai, dịch bệnh.

Xác định rõ những việc cần làm ngay để giúp dân sớm ổn định cuộc sống

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng đề nghị các đại biểu phát biểu không tập trung quá nhiều vào tình hình, “phải rút ra được bài học nào trong phòng chống lũ lụt ở khu vực này”. Trong đó, phải xác định rõ những việc nào cần làm ngay để bảo đảm cuộc sống bình thường của người dân, xử lý vấn đề môi trường, phòng chống dịch bệnh.

Lực lượng quản lý thị trường tinh gọn bộ máy, phát huy tính hiệu quả

(ĐCSVN) - Trước yêu cầu của tình hình mới, lực lượng quản lý thị trường (QLTT) đã được tổ chức lại theo mô hình ngành dọc từ Trung ương đến địa phương. Sau 2 năm hoạt động theo mô hình ngành dọc, lực lượng QLTT đã chứng minh được hiệu quả xuyên suốt trong công tác đấu tranh, phòng, chống hàng giả, hàng lậu, hàng gian lận thương mại.

Thủ tướng Chính phủ quyết định tạm cấp 500 tỷ đồng hỗ trợ khẩn cấp các tỉnh miền Trung

Thủ tướng Chính phủ đã quyết định tạm cấp 500 tỷ đồng từ nguồn dự phòng ngân sách Trung ương năm 2020 bổ sung kinh phí cho 5 tỉnh miền Trung để thực hiện nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, chính sách an sinh xã hội và khắc phục hậu quả thiên tai theo chế độ, chính sách của Nhà nước.
Trang 849 trong 2316 << < 390 770 842 843 844 845 846 847 848 849 850 851 852 853 854 855 856 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 571
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 571
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77146405