Để không ai bị bỏ rơi, không còn trẻ em phải đu dây qua sông dữ

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định Chính phủ sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng, bằng cả trái tim và khối óc, để giải quyết các vấn đề xã hội, để trẻ em không còn phải đu dây qua những dòng sông dữ hay phải chèo xuồng đến trường, không ai bị bỏ rơi do chi phí vaccine cao vượt khả năng chi trả…

Ô nhiễm không khí là vấn đề đáng lo ngại

(Chinhphu.vn) – Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà đã nêu quan điểm này khi trả lời đại biểu Quốc hội tại chất vấn về vấn đề ô nhiễm không khí.

Chuyển đổi số giúp các doanh nghiệp phát triển trong thời kỳ biến động

(Chinhphu.vn) – Năm 2020, thế giới và Việt Nam đứng trước nhiều cơ hội lẫn thách thức từ các chuyển động, biến động toàn cầu, trong đó tác động của dịch COVID-19 đã chứng minh thương mại điện tử là điều kiện tất yếu để giúp các doanh nghiệp đứng vững và phát triển.

Lượng truy cập sàn thương mại điện tử tăng hơn 150%

(Chinhphu.vn) - Việt Nam có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử thuộc top 3 khu vực Đông Nam Á. Hoạt động giao dịch trên sàn thương mại điện tử đã và đang diễn ra sôi động, cũng như phát triển nhanh chóng.

Gần 1,8 tỷ đồng hỗ trợ người dân vùng lũ tại Quảng Trị, Quảng Ngãi

(ĐCSVN) - Hơn 1.200 suất quà gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, nước mắm, gia vị, mỳ tôm, sữa, dầu gội, xà phòng, khăn mặt, thuốc, cặp sách, áo… với tổng giá trị gần 1,8 tỷ đồng đã được trao cho các hộ nghèo bị ảnh hưởng nặng nề bởi 2 cơn bão số 8 và số 9 tại miền Trung.

Xây dựng Chính phủ điện tử không làm tăng biên chế, bộ máy

(Chinhphu.vn) - Xây dựng Chính phủ điện tử không làm tăng biên chế, không tăng bộ máy và việc ứng dụng công nghệ thông tin trong xây dựng Chính phủ điện tử làm thay đổi rất lớn về lề lối làm việc của đội ngũ cán bộ khi có sự giám sát mạnh mẽ của người dân, doanh nghiệp và cơ quan báo chí.

Các nền kinh tế ASEAN cần tăng cường gắn kết, tận dụng thời cơ phát triển

(Chinhphu.vn) – Trong bối cảnh dịch COVID-19, bên cạnh những mặt bất lợi, khu vực ASEAN đang đứng trước những thời cơ phát triển, có điều kiện tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu và thúc đẩy tiến trình số hóa nền kinh tế. Quan trọng là cần có tiếp tục hỗ trợ lẫn nhau giữa các nước để ASEAN để tận dụng cơ hội.

Dự báo xuất khẩu thủy sản năm 2020 đạt trên 8 tỷ USD

(ĐCSVN) - Theo dự báo của Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP), giá trị xuất khẩu thủy sản của Việt Nam Quý IV/2020 sẽ đạt khoảng 2,3 tỷ USD, giảm nhẹ 2% so với cùng kỳ năm ngoái. Với dự báo này, xuất khẩu thủy sản năm 2020 đạt 8,23 tỷ USD, giảm 4% so với năm 2019.

Phát triển vùng dân tộc thiểu số và miền núi: Một quyết sách ‘ý Đảng, lòng dân’

(Chinhphu.vn) – Trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội Vương Ngọc Hà (tỉnh Hà Giang), Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cảm ơn đại biểu đã đặt câu hỏi rất thời sự mà đồng bào, cử tri cả nước nói chung và vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi nói riêng đang rất quan tâm là chính sách phát triển đối với đồng bào dân tộc thiểu số miền núi.

Kiên quyết giải thể cơ sở giáo dục nghề kém hiệu quả

(ĐCSVN) - Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung nhấn mạnh, kiên quyết giải thể các cơ sở giáo dục nghề nghiệp yếu kém, hoạt động 3 năm liền không có hiệu quả.
Trang 830 trong 2316 << < 390 770 823 824 825 826 827 828 829 830 831 832 833 834 835 836 837 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 837
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 837
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76833590