Hệ thống cân tải trọng xe hiện đại nhất Việt Nam làm được những gì?

(Chinhphu.vn) - Lần đầu tiên thông qua hệ thống cân kiểm tra tải trọng xe tự động đã phát hiện, xử lý, ngăn chặn được tình trạng các xe có trục phụ có cơ cấu nâng hạ trục, số xe vi phạm tổng trọng lượng giảm rất nhiều. Đáng chú ý, hầu hết các chủ phương tiện đều chấp thuận về kết quả vi phạm và chấp hành quyết định xử phạt.

Thao túng cổ phiếu, một nhà đầu tư bị phạt 600 triệu đồng

(Chinhphu.vn) - UBCKNN vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Lê Văn Hoan do đã sử dụng 29 tài khoản để liên tục mua bán, tạo cung cầu giả tạo, thao túng cổ phiếu của Công ty cổ phần Cà phê Thương Phú nay là Công ty cổ phần Minh Khang Capital Trading Public (mã Ck: CTP).

Ra mắt nền tảng phát triển chính phủ số 'Make in Vietnam'

(Chinhphu.vn) - Bộ TT&TT vừa tổ chức lễ ra mắt nền tảng phát triển chính phủ số Flex Digital. Đây tiếp tục là một trong chuỗi các nền tảng số “Make in Vietnam” được giới thiệu nhằm thực hiện “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

202 thủ tục hành chính kết nối Cơ chế một cửa quốc gia

(Chinhphu.vn) – Hiện đã có 202 thủ tục hành chính của 13 bộ, ngành được chính thức triển khai trên Cơ chế một cửa quốc gia, với trên 3,44 triệu hồ sơ của hơn 42,7 nghìn doanh nghiệp tham gia.

Xuất khẩu duy trì đà tăng trưởng dương

(Chinhphu.vn) - Trong bối cảnh tình hình dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp, hoạt động thương mại và đầu tư thế giới suy giảm, các nước nhập khẩu ngày càng siết chặt hàng rào phi thuế quan, bảo hộ trong nước gia tăng… thì việc Việt Nam tiếp tục duy trì đà tăng trưởng xuất khẩu dương và xuất siêu kỷ lục cho thấy hiệu quả trong chỉ đạo, điều hành và khai thác, tận dụng tốt các cơ hội mang lại nhằm thúc đẩy xuất khẩu.

Thu ngân sách chuyển biến tích cực dù bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) – Thu ngân sách trong những tháng gần đây đang có những chuyển biến tích cực, tuy nhiên vẫn chưa đạt dự toán do dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp. Ngành thuế đã thực hiện nghiêm các giải pháp giãn, miễn, gia hạn nộp thuế giúp cộng đồng DN vượt qua khó khăn nhưng ngân sách cũng bị ảnh hưởng.

Hướng dẫn cách ly phòng chống COVID-19 tại nhà, nơi lưu trú

(Chinhphu.vn) - Theo hướng dẫn cách ly tại nhà, nơi lưu trú do Bộ Y tế quy định, thời gian cách ly tối đa là 14 ngày kể từ ngày tiếp xúc lần cuối với nguồn nghi ngờ truyền bệnh. Người cách ly phải đeo khẩu trang, không tự ý rời khỏi nhà, nơi lưu trú để phòng dịch COVID-19.

Bác bỏ thông tin của Tổ chức Ân xá quốc tế về thực trạng mạng xã hội tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Chiều 3/12, tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng đã bác bỏ thông tin của Tổ chức Ân xá quốc tế đưa ra trong báo cáo mô tả thực trạng và đưa ra nhiều khuyến nghị liên quan tới việc kiểm duyệt trên các mạng xã hội tại Việt Nam.

8 tiêu chí Phòng khám an toàn phòng chống dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) – Bộ Y tế vừa ban hành “Bộ Tiêu chí Phòng khám an toàn phòng chống dịch COVID-19 và các dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp”.

Hơn 100.000 lượt đăng ký và cài đặt ứng dụng VssID

(Chinhphu.vn) - Theo Trung tâm Công nghệ thông tin (BHXH Việt Nam), tính đến ngày 2/12, đã có trên 100.000 lượt đăng ký và tải ứng dụng dịch vụ thông tin trên nền tảng thiết bị di động của BHXH Việt Nam (VssID-BHXH số).
Trang 808 trong 2310 << < 380 770 801 802 803 804 805 806 807 808 809 810 811 812 813 814 815 1160 1540 1920 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 771
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 771
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76427066