Xuất cấp hàng dự trữ phục vụ công tác cứu hộ, cứu nạn tại miền Trung

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ quyết định xuất cấp cho Bộ Công an 04 chiếc xe chuyên dùng đặc chủng phục vụ cứu hộ; 08 chiếc xe cứu thương dã chiến; 10 chiếc xe hậu cần phục vụ chiến đấu; 34 chiếc tháp đèn chiếu sáng cơ động.

Triển khai Thỏa thuận toàn cầu về Di cư hợp pháp, an toàn và trật tự

(ĐCSVN) - Tại Hội nghị, một số bộ, địa phương đã chia sẻ kế hoạch triển khai của mình, đề xuất các ưu tiên triển khai trong thời gian tới. Cùng với Hội nghị tại Hà Nội, các kết quả trao đổi tại Hội nghị này sẽ là cơ sở để Bộ Ngoại giao xây dựng Kế hoạch hoạt động năm 2021 của Nhóm Công tác liên ngành triển khai Thỏa thuận GCM.

Sẵn sàng nguồn vốn cho người dân sau bão lũ

(Chinhphu.vn) - Ngày 4/12, tại Quảng Nam, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam tổ chức Hội nghị giải pháp tín dụng hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên nhằm tháo gỡ khó khăn về vốn vay, giúp cho người dân, doanh nghiệp, các hộ gia đình có vốn tái thiết sản xuất.

Năm 2021 kiểm toán các chuyên đề có phạm vi rộng, dư luận quan tâm

(Chinhphu.vn) – Kiểm toán Nhà nước Việt Nam cho biết, năm 2021, Kiểm toán Nhà nước (KTNN) sẽ tổ chức thực hiện 181 cuộc kiểm toán trên các lĩnh vực, tăng 23 cuộc so với năm 2020.

Chặn làn sóng COVID-19, đón làn sóng FDI

(Chinhphu.vn) – Với việc COVID-19 trở lại cộng đồng nhưng bước đầu đã nhanh chóng được khoanh vùng, Việt Nam đang chứng tỏ được khả năng phòng chống dịch, giữ ổn định tình hình. Nằm trong nhóm quốc gia có cơ hội hưởng lợi từ xu thế dịch chuyển vốn đầu tư, chuỗi cung ứng toàn cầu, Việt Nam hoàn toàn có thể kỳ vọng vào làn sóng FDI thứ tư.

Hành trình cải cách hành chính hướng tới “Ngân hàng không khoảng cách”

(Chinhphu.vn) – Nhìn lại 10 năm cải cách hành chính (CCHC) (giai đoạn 2010 – 2020), NHNN đã có một bước tiến dài với nhiều thành quả. Do thủ tục hành chính (TTHC) đã cắt giảm được hơn 80%, đạt gần như đã tới hạn, đặt ra thách thức đòi hỏi hệ thống ngân hàng cần có những đột phá mới, đẩy mạnh cải cách theo chiều sâu, ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số, nhưng vẫn phải phòng ngừa rủi ro chặt chẽ.

Thực hiện nghiêm quy định niêm yết giá vận chuyển đường biển

(Chinhphu.vn) - Cục Hàng hải Việt Nam vừa có văn bản gửi các doanh nghiệp vận tải biển container về việc thực hiện niêm yết giá theo Nghị định số 146/2016/NĐ-CP quy định việc niêm yết giá, phụ thu ngoài giá dịch vụ vận chuyển hàng hóa container bằng đường biển, giá dịch vụ tại cảng biển.

Khởi nghiệp và khát vọng

(Chinhphu.vn) – Không chỉ thắp lửa, thôi thúc đam mê khởi nghiệp sáng tạo, trong nhiệm kỳ này, Chính phủ không ngừng hành động để chắp cánh cho những ước mơ khởi nghiệp, nuôi dưỡng các startup kỳ lân…

Thành lập các đoàn kiểm tra, đôn đốc ứng phó rét đậm, rét hại

(Chinhphu.vn) – Thành lập các đoàn công tác với sự tham gia của các cơ quan chuyên môn về cơ sở kiểm tra, đôn đốc công tác phòng, chống rét cho người, vật nuôi, cây trồng, hướng dẫn áp dụng các biện pháp kỹ thuật kết hợp với kinh nghiệm truyền thống của người dân địa phương.

Khuyến cáo bảo vệ sức khỏe khi rét đậm, rét hại

(Chinhphu.vn) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và Tây Nguyên trời rét, có nơi rét đậm, rét hại. Vùng núi cao có nơi dưới 5 độ C và có băng giá và sương muối.
Trang 807 trong 2311 << < 390 770 800 801 802 803 804 805 806 807 808 809 810 811 812 813 814 1160 1540 1930 2310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1051
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1051
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76667751