Yêu cầu các địa phương báo cáo về tiền lương, thưởng Tết

(ĐCSVN) – Các cơ quan, tổ chức kịp thời hướng dẫn, hỗ trợ các doanh nghiệp, người sử dụng lao động trên địa bàn thực hiện đúng các chế độ chính sách đối với người lao động theo quy định của pháp luật, nhất là trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán năm 2021.

Vaccine COVID-19 của Việt Nam dự kiến sử dụng vào 2021

(Chinhphu.vn) - Sáng nay (10/12), Bộ Y tế và Học viện Quân y chính thức khởi động thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 1 đối với vaccine Nanocovac phòng COVID-19 trên người Việt Nam. Vaccine này do công ty của Việt Nam nghiên cứu và sản xuất.

Việt Nam đạt được kết quả giảm nghèo ấn tượng

(Chinhphu.vn) - Trong buổi trả lời phỏng vấn của Báo Điện tử Chính phủ về công tác giảm nghèo nhân dịp diễn ra Hội nghị toàn quốc về công tác giảm nghèo, bà Caitlin Wiesen – Đại diện thường trú của Chương trình phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) tại Việt Nam nhấn mạnh, thành tựu giảm nghèo của Việt Nam rất ấn tượng và được quốc tế công nhận.

Hơn 2 triệu đơn thuốc điện tử gửi vào hệ thống quản lý kê đơn thuốc

(Chinhphu.vn) - Sau 6 tháng triển khai thí điểm Hệ thống thông tin quản lý kê đơn thuốc và bán thuốc theo đơn, đã có hơn 2 triệu đơn thuốc điện tử gửi về hệ thống.

Tổng cục Thuế: Quy định quản lý thuế mới không làm tăng thuế suất với Grab

(Chinhphu.vn) – Thực tế, trong thời gian qua do chưa có hướng dẫn cụ thể về chính sách thuế đối với mô hình hợp tác kinh doanh với cá nhân nên dẫn đến việc thực hiện khai thuế đối với mô hình Grab không thống nhất, không đúng. Các quy định về mức thuế suất vẫn áp dụng từ trước đến nay, nên đó không phải là lý do để DN tăng giá cước vận tải.

Tạo thuận lợi bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại hơn 60 quốc gia

(Chinhphu.vn) – Hệ thống La Hay cho phép người nộp đơn có thể nộp lên đến 100 kiểu dáng công nghiệp (KDCN) trong cùng một đơn duy nhất tại một thời điểm và có cơ hội được bảo hộ tại hơn 60 quốc gia và khu vực với chi phí đăng ký tiết kiệm hơn so với việc đăng ký ở từng quốc gia riêng lẻ.

Sau vaccine, thuốc chữa COVID-19 mang đến hy vọng mới

(Chinhphu.vn) - Trong khi Hàn Quốc ghi nhận ca bệnh đầu tiên được chữa khỏi COVID-19 bằng huyết tương thì tại Mỹ, các nhà khoa học đang thử nghiệm loại thuốc viên giúp triệt tiêu khả năng lây truyền của virus Corona và cho các kết quả tích cực.

Xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu từ các phong trào thi đua yêu nước

(Chinhphu.vn) – Trong 5 năm qua, từ các phong trào thi đua yêu nước đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc, nhiều điển hình tiến tiến trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại…

Tăng cường phòng, chống dịch COVID-19 trong vận tải

(Chinhphu.vn) - Bộ GTVT vừa có văn bản yêu cầu các cơ quan đơn vị trực thuộc Bộ, Sở GTVT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tiếp tục đề cao cảnh giác, tuyệt đối không lơ là, chủ quan trước nguy cơ dịch bệnh, tổ chức thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch.

Tìm giải pháp xây dựng thương hiệu quốc gia cho Công nghệ tài chính ngân hàng

(Chinhphu.vn) - Chuyển đổi số là xu hướng không thể bỏ qua nếu muốn phát triển trong tương lai và Fintech là trọng tâm cần đưa vào chiến lược thương hiệu của doanh nghiệp (DN), nhưng một trong những việc làm trước tiên là cần phải khẩn trương hoàn thiện hành lang pháp lý cho lĩnh vực này.
Trang 804 trong 2313 << < 390 770 797 798 799 800 801 802 803 804 805 806 807 808 809 810 811 1160 1540 1930 2310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 574
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 575
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76743272