Bộ đội Biên phòng: Lá chắn vững chắc trên tuyến đầu ngăn chặn dịch bệnh, tội phạm

(Chinhphu.vn) – Cùng với cả nước chung tay phòng, chống đại dịch COVID-19, cán bộ chiến sĩ Bộ đội Biên phòng đã ngày đêm căng sức, là lá chắn vững chắc trên tuyến đầu ngăn chặn, phòng ngừa hiệu quả với dịch bệnh và tội phạm từ bên ngoài xâm nhập vào nước ta.

Thế giới quay cuồng vì đại dịch, cuộc sống ở Việt Nam vẫn bình thường

(Chinhphu.vn) - Trong khi Mỹ thông báo số ca nhiễm mới cũng như tử vong ở mức cao kỷ lục mỗi ngày và các nước Liên minh châu Âu (EU) phải áp đặt các biện pháp nghiêm ngặt để chống dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19, người dân Việt Nam vui mừng trở lại cuộc sống bình thường.

Vaccine có còn hiệu quả với virus SARS-CoV-2 biến thể?

(Chinhphu.vn) - Các nhà khoa học đánh giá biến thể mới của virus SARS-CoV-2 tại Anh có khả năng lây nhiễm nhanh hơn tới 70%, nhưng không dẫn đến tỷ lệ tử vong cao hơn và vaccine vẫn sẽ hoạt động hiệu quả với biến thể mới.

WHO, EU hỗ trợ Việt Nam và 7 nước ASEAN ứng phó đại dịch

(Chinhphu.vn) - Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Liên minh châu Âu (EU) đã nhất trí hiệp lực hỗ trợ 8 quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam ứng phó với COVID-19 và nâng cao khả năng ứng phó với các đại dịch trong tương lai.

Quy định mới về giao, cho thuê các thửa đất nhỏ hẹp do Nhà nước quản lý

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 148/2020/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số nghị định quy định chi tiết thi hành Luật Đất đai.

Giải hóa, phòng ngừa các thảm án giết người

(Chinhphu.vn) – Trong những năm gần đây, tình hình tội phạm giết người diễn biến phức tạp, nhiều vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, gây bức xúc, lo lắng, bất an trong nhân dân. Trước tình hình này, ngày 30/11/2020, Thủ tướng đã ban hành Công văn 1676/TTg-NC về tăng cường biện pháp phòng ngừa tội phạm giết người.

Hoàn thiện và đồng bộ cơ sở hạ tầng để phát triển bền vững vùng Trung Bộ

(Chinhphu.vn) - Vùng Trung Bộ cần giải quyết các vấn đề về hoàn thiện và đồng bộ kết cấu cơ sở hạ tầng, tạo sự lan tỏa và kết nối các địa phương trong vùng, đổi mới phương thức hợp tác giữa các địa phương, vấn đề quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

Khai mạc Triển lãm thành tựu phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã

(Chinhphu.vn) - Sáng 20/12, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng - Trưởng Ban chỉ đạo đổi mới, phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã (HTX) cùng lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương đã dự Lễ khai mạc Triển lãm thành tựu phát triển kinh tế tập thể, HTX và hoạt động của hệ thống Liên minh HTX Việt Nam giai đoạn 2016 – 2020.

Đại diện DN Hoa Kỳ: Cần ghi nhận đúng mức nỗ lực cân bằng thương mại của Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Các biện pháp trả đũa khác nhau, trong đó có điều chỉnh thuế quan, có thể có tác động lớn với chính các công ty Hoa Kỳ kinh doanh tại Việt Nam. Thay vì tìm kiếm các biện pháp trừng phạt, Chính phủ Hoa Kỳ nên phối hợp tìm kiếm giải pháp mở cửa thị trường cho nhiều hàng hóa và dịch vụ của mình vào thị trường này. Khi đó, Việt Nam có thể điều chỉnh thặng dư thương mại ngày càng tăng với Hoa Kỳ theo hướng có lợi cho cả hai bên.

VNDIRECT: Kinh tế sẽ phục hồi mạnh nếu dịch COVID-19 được kiểm soát tốt

(Chinhphu.vn) – Khối Phân tích, Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT vừa phát hành Báo cáo Chiến lược Đầu tư 2021, trong đó chủ đề Triển vọng kinh tế Việt Nam dự báo kinh tế sẽ phục hồi mạnh mẽ trong năm 2021, có thể lên tới 7,1% sau khi đại dịch COVID-19 được kiểm soát và đẩy lùi nhờ vaccine.
Trang 799 trong 2316 << < 390 770 792 793 794 795 796 797 798 799 800 801 802 803 804 805 806 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 780
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 780
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77176489