Xử lý thông tin báo nêu về hàng giả, hàng nhái dịp Tết Nguyên đán

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo xử lý thông tin báo nêu liên quan đến hàng giả, hàng nhái trong dịp Tết Nguyên đán.

Quan tâm chăm lo Tết cho các đối tượng chính sách

(ĐCSVN) - Thực hiện việc rà soát, nắm bắt tình hình, thăm hỏi, chăm lo, động viên tinh thần và hỗ trợ vật chất cho người có công với cách mạng, người nghèo, người cao tuổi, người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, người dân ở vùng bị thiệt hại nặng nề do thiên tai, bão, lũ, người dân gặp khó khăn, không đảm bảo mức sống tối thiểu do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Chương trình quốc gia phát triển công nghệ cao đến năm 2030

(Chinhphu.vn) - Nghiên cứu, làm chủ, phát triển công nghệ cao, ứng dụng hiệu quả công nghệ cao phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, bảo vệ môi trường, sản xuất sản phẩm, cung cấp dịch vụ; hình thành, phát triển một số ngành công nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực này.

Ghi nhận thêm 9 mắc COVID-19 ở cộng đồng

(Chinhphu.vn) – Bản tin 6h sáng ngày 29/1 của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống COVID-19 cho biết cả nước có thêm 9 ca mắc COVID-19 mới, trong đó Hải Phòng 1 ca, Bắc Ninh 1 ca, Quảng Ninh 2 ca, Hải Dương 4 ca, Hà Nội 1 ca.

Bộ Y tế ra thông báo khẩn

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế đề nghị những người dân đến các địa điểm sau liên hệ ngay với cơ quan y tế gần nhất để được tư vấn hỗ trợ, đồng thời, gọi điện đến các đường dây nóng cung cấp số điện thoại những người đã tiếp xúc gần với mình.

Nhiều ca dương tính trong cộng đồng, Thủ tướng chỉ thị cấp bách phòng chống dịch

(Chinhphu.vn) - Tại Việt Nam, trong 2 ngày qua đã ghi nhận nhiều ca dương tính trong cộng đồng do biến thể mới của vi-rút tại Hải Dương và Quảng Ninh, là trường hợp lây nhiễm cộng đồng lớn nhất từ trước đến nay, có nguy cơ lây lan nhanh trên diện rộng. Để nhanh chóng kiểm soát hiệu quả, triệt để dập dịch, không để bùng phát trong cộng đồng, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Chỉ thị 05/CT-TTg về một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19.

Điểm mới cần lưu ý khi quyết toán thuế thu nhập cá nhân

(Chinhphu.vn) - Cá nhân nộp thuế thu nhập cá nhân cho kỳ quyết toán thuế năm 2020 sẽ được hưởng mức giảm trừ gia cảnh 11 triệu đồng/tháng cho bản thân và giảm trừ cho người phụ thuộc 4,4 triệu đồng/người/tháng. Ngoài ra, người nộp, khai quyết toán miễn phí thuế qua ứng dụng phiên bản mới nhất trên trang https://thuedientu.gdt.gov.vn.

Mong muốn Đảng tiếp tục xây dựng hạt nhân chính trị trong công nhân lao động

(ĐCSVN) - Tổ chức Công đoàn và công nhân, viên chức, lao động mong muốn Đảng tiếp tục quan tâm phát triển đảng viên mới - xây dựng hạt nhân chính trị trong công nhân lao động, nhất là công nhân lao động trong doanh nghiệp khu vực ngoài Nhà nước nhằm phát huy tốt vai trò lãnh đạo, đoàn kết người lao động.

Quảng Trị kiểm soát biên giới ở mức cảnh giác cao nhất

(Chinhphu.vn) - Tỉnh Quảng Trị đang triển khai đồng bộ nhiều phương án, đồng thời tăng cường lực lượng để giám sát chặt các khu vực cửa khẩu biên giới và các đối tượng nhập cảnh.

Không lãng phí một giờ phút nào

(Chinhphu.vn) - Ngay sau cuộc họp của Thường trực Chính phủ, do Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì, với Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh COVID-19, cuối giờ sáng 28/1, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tiếp tục họp với Thường trực Ban Chỉ đạo.
Trang 761 trong 2316 << < 390 754 755 756 757 758 759 760 761 762 763 764 765 766 767 768 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 705
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 705
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77096607