Đã đến lúc các nhà đầu tư nên tìm tới Việt Nam

Trang tin chuyên về chứng khoán boerse-online.de của Đức ngày 30/1 đăng bài viết đánh giá cao tiềm năng của thị trường Việt Nam, đồng thời cho rằng đã đến lúc các nhà đầu tư nên tìm tới Việt Nam.

Mong Đảng, Chính phủ tiếp tục đồng hành cùng DN

(Chinhphu.vn) – Đại diện lãnh đạo nhiều tập đoàn, doanh nghiệp bày tỏ tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành và đồng hành với DN của Chính phủ. Nhiều DN cho biết đã có kế hoạch mở rộng phát triển sản xuất kinh doanh dù vừa trải qua nhiều khó khăn trong năm 2020.

Cần các giải pháp cấp bách chống ô nhiễm không khí

(ĐCSVN ) – Nhiều ngày qua, chất lượng môi trường không khí tại các đô thị lớn, trong đó có thành phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh luôn ở mức xấu với nhiều cảnh báo ảnh hưởng đến sức khỏe người dân. Trước thực trạng trên, các chuyên gia môi trường cho rằng cần phải triển ngay các giải pháp cấp bách phòng, chống ô nhiễm.

Hạn chế tổ chức hoạt động tôn giáo tập trung đông người phòng, chống dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Bộ Nội vụ vừa ban hành công văn gửi lãnh đạo các tổ chức tôn giáo hướng dẫn thực hiện một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 trong các cơ sở tôn giáo, cơ sở tín ngưỡng. Công văn nêu rõ hạn chế tổ chức các hoạt động tôn giáo, tín ngưỡng tập trung đông người phòng, chống dịch COVID-19.

Kêu gọi người dân tích cực, chủ động cung cấp thông tin dịch bệnh

(Chinhphu.vn) – Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam kêu gọi người dân ở vùng dịch sử dụng tối đa các công cụ truyền thông xã hội để cung cấp thông tin cho Tổ Thông tin, Bộ Y tế, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh COVID-19 về tất cả những người đã tiếp xúc. Việc này không chỉ để bảo vệ bản thân mà còn vì sự an bình của cả đất nước.

Hàng trăm F0, F1 không tự giác khai báo, Bộ Y tế kêu gọi người dân hợp tác

(Chinhphu.vn) - Có tới 20% các F0 (bệnh nhân mắc COVID-19) khi được phát hiện và liên hệ đã không hợp tác với cơ quan chức năng. Cá biệt có ca mắc, hàng trăm F1 đã không chủ động khai báo tình thế nguy cấp.

Bộ VHTTDL yêu cầu nghiêm túc triển khai quy trình phòng chống COVID-19

(Chinhphu.vn) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị các địa phương thực hiện biện pháp tạm ngừng tổ chức lễ hội theo quy định tại Nghị định số 110/2018/NĐ-CP ngày 28/8/2018 của Chính phủ về quản lý và tổ chức lễ hội trong trường hợp dịch bệnh bùng phát, nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng; Giảm quy mô, điều chỉnh hình thức, thời gian tổ chức lễ hội để đảm bảo các điều kiện về phòng, chống dịch bệnh.

Giá gas bán lẻ tăng

(Chinhphu.vn) - Từ 1/2, giá gas bán lẻ tăng 1.500 đồng/kg, tương đương tăng 18.000 đồng/bình 12 kg.

Khát vọng xây dựng một đất nước hùng cường và giàu mạnh

(ĐCSVN) - “Đại hội XIII của Đảng đang diễn ra. Niềm tin và khát vọng xây dựng một đất nước hùng cường và giàu mạnh là kỳ vọng thường trực trong đông đảo cán bộ, đảng viên Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cũng như các tầng lớp nhân dân”.

Bảo vệ lực lượng tuyến đầu chống dịch, tuyệt đối không để lây nhiễm

(ĐCSVN) - Bộ Y tế đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương triển khai quyết liệt các biện pháp để bảo vệ lực lượng tuyến đầu chống dịch là nhân viên y tế, tuyệt đối không để lây nhiễm; cung cấp đầy đủ trang thiết bị phòng hộ cá nhân, kiểm soát nhiễm khuẩn cho nhân viên y tế.
Trang 759 trong 2316 << < 390 752 753 754 755 756 757 758 759 760 761 762 763 764 765 766 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 895
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 895
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77073117