Tổ chức xét chọn “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2020

(Chinhphu.vn) - Việc tổ chức xét chọn “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” nhằm ghi nhận đóng góp tích cực của các doanh nghiệp trong tăng trưởng xuất khẩu của Việt Nam, đồng thời góp phần giới thiệu, quảng bá các doanh nghiệp xuất khẩu có uy tín của Việt Nam với đối tác nước ngoài.

Công bố Kế hoạch giám sát đầu tư vốn nhà nước tại DN

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính vừa ban hành Quyết định số 246/QĐ-BTC về việc công bố Kế hoạch giám sát hoạt động đầu tư vốn nhà nước vào doanh nghiệp trong năm 2020 (triển khai thực hiện trong năm 2021).

Đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng ngừa ngộ độc thực phẩm trong tình hình bình thường mới

(Chinhphu.vn) - Ban Chỉ đạo Liên ngành trung ương về an toàn thực phẩm đã ban hành Kế hoạch số 265/KH-BCĐTƯATTP triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2021 với Chủ đề: “Đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng ngừa ngộ độc thực phẩm trong tình hình bình thường mới”.

Xử lý nghiêm các hành vi tiếp tay cho người nước ngoài nhập cảnh trái phép

(Chinhphu.vn) - Các cơ quan chức năng của Việt Nam đang phối hợp với các cơ quan chức năng nước ngoài, đặc biệt là các nước có chung đường biên giới với Việt Nam, trong đó có Trung Quốc, để có các biện pháp quản lý tốt hơn và ngăn chặn việc xuất nhập cảnh trái phép qua biên giới.

Thực hiện nghiêm công tác khai báo y tế trước chuyến bay

(Chinhphu.vn) - Cục Hàng không Việt Nam đã ban hành Chỉ thị yêu cầu thực hiện nghiêm công tác khai báo y tế trước chuyến bay, đảm bảo 100% hành khách khai báo y tế điện tử khi qua điểm kiểm tra soi chiếu an ninh tại các cảng hàng không.

Hành động cụ thể, thiết thực xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc

(Chinhphu.vn) - Kế hoạch tổ chức các hoạt động truyền thông hưởng ứng ngày Quốc tế hạnh phúc (20/3) vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành với nhiều hoạt động thiết thực.

Hỗ trợ người nông dân tham gia chiến lược ‘thuận thiên’

(Chinhphu.vn) – Trước đây, chúng ta “đổ thừa” cho nhà nước ép dân trồng lúa, lúa và lúa, nhưng bây giờ nhà nước đã đổi mới tư duy cho chính quyền địa phương lựa chọn đa dạng hơn cây lúa, thì người nông dân nhỏ lẻ cũng phải tham gia với nhà nước trong chiến lược mới đã được chỉ ra trong Nghị quyết 120.

Doanh nghiệp nhà nước phải thực sự là “con chim đầu đàn”

(ĐCSVN) – Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đã nhấn mạnh, doanh nghiệp nhà nước (DNNN) phải thực sự là “con chim đầu đàn”, có tác động dẫn dắt và lan toả nền kinh tế. Đây cũng đang là thời điểm vàng để DNNN tái cấu trúc và khẳng định lại mình, chứng tỏ vai trò thành phần kinh tế chủ đạo và “then chốt”.

Bộ Tài chính công bố Kế hoạch giám sát hoạt động đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp

(ĐCSVN) - Bộ Tài chính vừa công bố Kế hoạch giám sát hoạt động đầu tư vốn nhà nước vào doanh nghiệp trong năm 2020 (triển khai thực hiện trong năm 2021).

Lượng ô tô nhập khẩu nguyên chiếc tăng vọt

(ĐCSVN) - Theo thông tin mới nhất từ Tổng cục Hải quan, tháng 2 cả nước nhập khẩu 10.039 ô tô nguyên chiếc, với tổng kim ngạch hơn 209 triệu USD.
Trang 732 trong 2317 << < 390 725 726 727 728 729 730 731 732 733 734 735 736 737 738 739 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 938
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 938
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77195102