Gần 1,7 triệu liều vaccine COVID-19 đã về Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Hôm nay, Việt Nam đã tiếp nhận lô vaccine COVID-19 thứ hai từ COVAX hỗ trợ, với 1.682.400 liều. Trước lô vaccine này, Việt Nam đã nhận lô đầu tiên từ COVAX vào ngày 1/4/2021.

Bộ Y tế chỉ đạo tăng cường phòng chống COVID-19 phục vụ bầu cử

(Chinhphu.vn) – Bộ Y tế yêu cầu các Sở Y tế tổ chức rà soát và thường xuyên cập nhật dự báo tình hình dịch của địa phương; bổ sung các phương án, giải pháp phù hợp, chuẩn bị sẵn sàng kịp thời ứng phó các tình huống phòng chống dịch COVID-19 phục vụ bầu cử.

Cơ sở lưu trú du lịch an toàn COVID-19 mới được phục vụ du khách

(Chinhphu,.vn) - Bộ VHTT&DL đề nghị UBND các tỉnh, thành phố đôn đốc thực hiện đánh giá an toàn COVID-19 của các cơ sở lưu trú du lịch trong cả nước.

Nếu không quyết liệt, các KCN dễ bùng phát thành ổ dịch lớn

(Chinhphu.vn) - Theo PGS. TS Trần Đắc Phu, nguyên Cục trưởng Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế, Cố vấn cao cấp Trung tâm Đáp ứng khẩn cấp sự kiện y tế công cộng Việt Nam, tại các khu công nghiệp, khu chế xuất nơi tập trung nhiều lao động, nếu không có các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 quyết liệt thì rất dễ hình thành các ổ dịch lớn, nguy cơ lây nhiễm chéo cao.

Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng của ngành hàng tiêu dùng nhanh

(Chinhphu.vn) - Theo CareerBuilder Việt Nam, Công ty Vinamilk được đánh giá nằm trong Top 3 của 100 nhà tuyển dụng yêu thích nhất năm 2020 và vươn lên để dẫn đầu trong Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

Bí quyết để doanh nghiệp trụ vững trong đại dịch và tiến xa

(Chinhphu.vn) – Từ thực tiễn câu chuyện kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp (DN) trong bối cảnh COVID-19 cho thấy, những DN xây dựng được các mô hình quản trị theo hướng phát triển bền vững đã chứng tỏ được khả năng chống chịu cao hơn so với các DN khác và đạt được thành công.

Thúc đẩy tiêu thụ nông sản trong điều kiện dịch bệnh

(ĐCSVN) - Các địa phương, hiệp hội ngành hàng, doanh nghiệp… đã họp bàn triển khai các giải pháp để thúc đẩy tiêu thụ nông sản cả trong nước và xuất khẩu, nhất là đối với nhóm các sản phẩm nông sản có tính thời vụ đang vào mùa thu hoạch như: vải, nhãn, thanh long, sầu riêng.

Cần tính toán kỹ nếu giảm thuế nhập khẩu ưu đãi đối với mặt hàng thép

(ĐCSVN) - Trong thời gian vừa qua, giá vật liệu xây dựng nói chung, giá thép nói riêng đã bật tăng khiến cho lo ngại về nguy cơ lạm phát tăng cao. Trước tình hình trên, Bộ Tài chính (Cục Quản lý giá) đã liên tục theo dõi sát sao để đưa ra các kịch bản điều hành giá phù hợp với từng thời điểm để kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội...

Cấp bách ngăn ngừa dịch bệnh lây lan trong các khu công nghiệp

(Chinhphu.vn) - Sau khi ghi nhận số ca nhiễm COVID-19 tăng đột biến ở Công ty TNHH Hosiden Việt Nam, Khu công nghiệp Quang Châu, Việt Yên, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Bắc Giang đã chỉ đạo thực hiện một số giải pháp cấp bách để ngăn ngừa dịch lây lan.

Bộ Công Thương họp khẩn về tăng cường chống dịch tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh

(ĐCSVN) – Theo Bộ Công Thương, một trong những trọng điểm cần phòng chống dịch chính là nhà máy, xí nghiệp, cơ sở sản xuất, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, chợ…
Trang 682 trong 2315 << < 390 675 676 677 678 679 680 681 682 683 684 685 686 687 688 689 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 848
    • Thành viên Thành viên 2
    • Tổng Tổng 850
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76814426